largeer

Share This Post

SG247

Hoài Linh nhận sai gửi lời xin lỗi việc giữ hơn 13 tỷ đồng từ thiện suốt 6 tháng

'Tôi sai, tôi xin nhận mình sai dù với bất kỳ lý do nào. Tôi xin một lần nữa cảm ơn các nhà hảo tâm, khán giả, bà con miền Trung', Hoài Linh thừa nhận đây là bài học lớn.
1

Ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải video giải trình về hoạt động kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung lũ lụt hồi năm 2020. Anh thừa nhận việc làm của mình đã khiến dư luận bức xúc, đồng thời gửi lời xin lỗi.

Hoài Linh nói: "Với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh thời gian qua, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành".

Hoài Linh cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20/10/2020, xạ trị lần hai vào giai đoạn 12/4-16/4.

4
Empty

"Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng.

NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng xin rút khỏi "Thách thức danh hài" với cương vị giám khảo sau ồn ào 13 tỉ đồng từ thiện. Anh giải thích rằng "không muốn ảnh hưởng đến chương trình".Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Các bạn đã thương mến và mời tôi tham gia "Thách thức danh hài". Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa "Thách thức danh hài" thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi".

Sau chia sẻ này của nam nghệ sĩ đã nhận không ít sự quan tâm của công chúng. Phía nhà sản xuất chương trình cũng cho biết vừa nhận được thông tin nghệ sĩ Hoài Linh xin rút khỏi "Thách thức danh hài" và đang bàn bạc trước khi công bố chính thức.

Trong đợt lũ ở miền Trung vào cuối năm 2020, nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi ủng hộ. Hôm 11/11/2020, Hoài Linh công bố nhận được hơn 13 tỷ đồng từ thiện. Danh hài hứa sẽ đến tận nơi để giúp đỡ bà con miền Trung.

Sau hơn 6 tháng, Hoài Linh không có bất kỳ động thái nào công bố về hoạt động cứu trợ đồng bào vùng lũ. Chiều 24/5, trong video gửi tới truyền thông, Hoài Linh cho hay toàn bộ số tiền quyên góp được vẫn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích thiện nguyện đã lập trước đây.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận và truyền thông về việc chậm trễ giải ngân hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện, Hoài Linh và ê-kíp đã thực hiện gấp rút giải ngân từ ngày 29/5. Tối 3/6, đại diện Hoài Linh cho biết đã giải ngân 15,2 tỷ đồng từ thiện.

Việc Hoài Linh chuyển tiền nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Công chúng nhận định nghệ sĩ đang làm từ thiện theo cách... cho có sau khi bị chỉ trích.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bức xúc: "Tại sao trì hoãn 6 tháng không giải ngân với lý do dịch bệnh không thể đi trực tiếp nhưng giờ, đúng giai đoạn đỉnh dịch, Hoài Linh lại chi nhanh thế? Đây là bị chỉ trích mới làm phải không?", "6 tháng trước không chi, vài ngày sau video xin lỗi mới giải ngân, Hoài Linh nên giải thích rõ ràng. Tiền từ thiện không phải thích chi lúc nào thì chi".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công