largeer

Share This Post

SG247

Hội An tiếp tục lọt danh sách thành phố tốt nhất trên thế giới

Theo đó độc giả của Travel + Leisure bình chọn, danh sách những thành phố tốt nhất thế giới được yêu thích bởi sự pha trộn giữa văn hóa, ẩm thực và con người thân thiện.

Khi công bố danh sách các thành phố tốt nhất trên thế giới, độc giả của Travel + Leisure đã đánh giá các điểm đến dựa trên những yếu tố bao gồm danh lam thắng cảnh hàng đầu, di sản văn hóa phong phú, ẩm thực hấp dẫn, sự thân thiện của người bản địa… đặc biệt là độ thích ứng trong giai đoạn Covid-19.

Empty

Trong bảng xếp hạng này, Việt Nam có cái tên duy nhất là TP.Hội An (Quảng Nam). Vượt qua Cuzco (Peru), thủ đô Nam Phi - Cape Town, Charleston (South Carolina - Mỹ), Bangkok (Thái Lan), Ljubljana (Slovenia), Hội An của Việt Nam đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng.

Hội An đã nhiều lần đạt danh hiệu thành phố du lịch tốt nhất châu Á GETTY IMAGES

Hội An đã nhiều lần đạt danh hiệu thành phố du lịch tốt nhất châu Á GETTY IMAGES

Trước đó, liên tiếp trong 2 năm 2019 và 2020, phố cổ Hội An đã được độc giả báo Mỹ Travel + Leisure bình chọn là thành phố đứng đầu top 15 thành phố du lịch “tốt nhất châu Á”.

Theo giới thiệu của Travel + Leisure, Hội An từ lâu là điểm du lịch hấp dẫn du khách quốc tế đến tham quan, tìm hiểu các kiến trúc cổ, nhịp sống đêm thú vị và những dòng kênh chảy quanh thành phố. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt gây ấn tượng với độc giả của trang này là văn hóa và con người Hội An.a

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công