largeer

Share This Post

SG247

Hôm nay, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đón lượng khách kỷ lục trong dịp Tết

Dự kiến trong ngày 3.2.2022 (tức mùng 3 Tết Nhâm Dần 2022), sân bay Tân Sơn Nhất đón lượng khách kỷ lục trong dịp Tết, lên tới trên 83.000 người.

Theo đó, sẽ có 276 chuyến đi với hơn 40.000 khách và khung giờ cao điểm nhất là từ 6h đến 8h với 42 chuyến đi; tại sảnh A có 20 chuyến với trên 3.200 khách và tại sảnh B có 22 chuyến đi với 4.100 khách.

Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đón lượng khách lớn nhất trong dịp Tết. Ảnh LĐ

Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đón lượng khách lớn nhất trong dịp Tết. Ảnh LĐ

Theo đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam, do các đơn vị đã chủ động tăng cường lực lượng, phân luồng, hỗ trợ hành khách nên sẽ không có tình trạng ùn tắc xảy ra. Cảng vụ Hàng không miền Nam đã yêu cầu các đơn vị tại Tân Sơn Nhất căn cứ kế hoạch phục vụ Tết đã xây dựng có phương án phối hợp tăng cường lượng xe taxi, xe công nghệ để đảm bảo giải phóng khách đến nhanh nhất, tránh bị ùn tắc.

Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cũng đã triển khai lực lượng an ninh hàng không phối hợp tăng cường lực lượng điều tiết xe trước ga đến quốc nội; tăng cường thu gom xe đẩy hành lý tại nhà ga đảm bảo đủ xe đẩy phục vụ hành khách tại khu vực các băng chuyền đến.

Cảng vụ Hàng không miền Nam đã thông báo lịch bay và lượng khách đến dự kiến tăng cao cho Tổ Phản ứng nhanh chống ùn tắc giao thông TPHCM nắm tình hình, có phương án điều phối giao thông tăng cường chống ùn tắc giao thông tiếp cận.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công