largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hơn 1.200 lít dầu ăn "bẩn" trên đường tuồn ra thị trường

Khi kiểm tra đột xuất một cơ sở kinh doanh, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai phát hiện cơ sở này đang có 51 can dầu ăn, là loại dầu thực vật (tương đương 1.275 lít), bên trong can dầu có màu đen, giống màu của dầu luyn và không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Đội QLTT số 1 (Cục QLTT tỉnh Gia Lai) phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế (Công an thành phố Pleiku) đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh của ông N.X.Q, địa chỉ phường Trà Bá, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

dau-an-2121-1528-1681462462

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở có 51 can (tương đương 1.275 lít) được cho là dầu ăn thực vật. Chủ cơ sở kinh doanh không cung cấp được hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, trên nhãn sản phẩm của hàng hóa cũng không có căn cứ để xác định nguồn gốc nơi sản xuất, hoặc xuất xứ của hàng hóa.

Tại thời điểm phát hiện, số sản phẩm được cho là dầu ăn thực vật, trong cơ sở kinh doanh của ông Q, đều có màu đen, giống màu của dầu luyn. Đội QLTT số 1 đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công