largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hơn 23.000 xe Hyundai Tucson tại Việt Nam bị triệu hồi

Đợt triệu hồi dành cho các phiên bản máy xăng 2.0 và dầu 2.0 bao gồm cả xe nhập khẩu và sản xuất lắp ráp trong nước. Từ 17/5/2021 cho đến hết 17/5/2050. Khách hàng sở hữu xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được đại lý Hyundai 3S chính hãng trên toàn quốc liên hệ và mời đến để thực hiện việc sửa chữa, thay thế miễn phí. Thời gian thực hiện thay thế và cập nhật dự kiến dưới 30 phút.

Thông tin trên VTC News:

6

Nguyên nhân được xác định là do cầu chì bộ điều khiển hệ thống phanh ABS đang là 40A, dẫn đến dòng giới hạn ở mức cao, không bảo vệ được mạch điện trong một số tình huống quá công suất điện.

Trong một số trường hợp vận hành ở điều kiện khắc nghiệt, kết hợp với điều kiện thời tiết đặc biệt gây nguy cơ ngắn mạch và nguy cơ cháy bộ điều khiển HECU. Tính đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp vấn đề liên quan đến lỗi này tại Việt Nam.

8

Những xe trong diện triệu hồi sẽ được thay thế cầu chì loại 25A hoặc 30A đảm bảo công suất phù hợp đồng thời cũng sẽ được cập nhật phần mềm bộ điều khiển hệ thống cân bằng điện tử ESC. 

Trước đó toyota Việt Nam cũng đã thông báo về chương trình triệu hồi tổng cộng 3.280 chiếc xe Avanza và Rush để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu.

Theo thông báo này, xe ô tô Toyota Avanza, số loại F654LM-GQMFF và F653LM-GMDF, cùng xe Toyota Rush số loại F800LE-GQGFV do Toyota sản xuất năm 2019, nhập khẩu từ Indonesia đều bị lỗi kỹ thuật.

Được biết, trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, trong trường hợp bơm xăng không hoạt động có thể dẫn đến việc nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ thấp. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, xe cũng có thể bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công