largeer

Share This Post

SG247

Hơn 30.000 sinh viên tại TP.HCM nghỉ học vì nam tiếp viên hàng không nhiễm COVID-19

Ông Nguyễn Quốc Anh – phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM – cho biết trường đã thông báo cho hơn 30.000 sinh viên toàn trường nghỉ học từ 2 đến 6-12. Thời gian đi học trở lại tuỳ thuộc vào hướng dẫn của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM.

Theo Tuổi Trẻ, trong ngày 22-11, bệnh nhân 1342 có đến Trường ĐH Công nghệ TP.HCM học. Bệnh nhân này này là sinh viên năm nhất hệ từ xa ngành ngôn ngữ Anh của trường. Ngoài học trên lớp, bệnh nhân 1342 còn học luyện ngữ âm với giảng viên.

7

Ông Quốc Anh cho biết tối 1-12, 2 giảng viên đã được đưa đi cách lý tập trung. 25 sinh viên cũng sẽ được Trung tâm kiểm soát bệnh tật đưa đi cách ly.

Sáng 2-12 toàn trường sẽ được phun xịt khử khuẩn để phòng chống dịch.

Tao đổi với PLO, ông Lưu Hồng Uyên, Trưởng Phòng GD&ĐT quận 6 cho biết quận đã đồng ý cho học sinh 2 trường Tiểu học Võ Văn Tần và Nguyễn Huệ nghỉ học 1 ngày để phòng tránh dịch COVID-19 vì trước đó bệnh nhân 1347 là học trò của giáo viên trường Tiểu học Võ Văn Tần.

Bệnh nhân 1347 đã đến thăm giáo viên này và tiếp xúc với tất cả thành viên trong nhà. Điều đáng nói, giáo viên này sống chung với 3 cô giáo khác. Bốn giáo viên đang công tác tại 2 trường Tiểu học Nguyễn Huệ và Trường Tiểu học Võ Văn Tần.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công