largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hot rần rần công thức loại bỏ mụn đầu đen trên mũi trên tiktok, chị em chỉ cần áp dụng 5 bước này hiệu quả lắm đó!

Rất nhiều người thường dùng tay để nặn hoặc sử dụng các công cụ lấy mụn khác, nhưng điều này không chỉ không làm sạch mà còn có thể gây viêm nhiễm, làm cho lỗ chân lông trở nên lớn hơn.

Mụn đầu đen và sợi bà nhỡn luôn là nỗi ám ảnh với chị em, khiến chị em mất tự tin, đặc biệt mỗi khi trang điểm khiến lớp nền mất đi sự hoàn hảo.

Dưới đây, sẽ là 5 bước đơn giản không tốn kém chị em có thể áp dụng để đánh bay mụn đầu đen:

20221031_mun-dau-den-o-mui-1

+ Chườm bằng khăn ấm

90% mọi người thường bỏ qua bước quan trọng này. Bạn cần rửa sạch da mặt, sau đó ngâm một chiếc khăn trong nước ấm ở khoảng 38°C đến 40°C và áp dụng lên vùng mũi trong khoảng hai phút. Mục đích của bước này là giúp mở rộng lỗ chân lông để loại bỏ dầu và bụi bẩn ẩn trong đó, đồng thời đạt được hiệu quả làm sạch sâu cũng như làm mềm lớp biểu bì.

+Massage với dầu tẩy trang

Hãy sử dụng dầu tẩy trang để massage nhẹ vùng mũi theo các đường tròn. Dầu tẩy trang giúp làm mềm mụn đầu đen và bụi bẩn trên da, giúp chúng dễ dàng nổi lên và loại bỏ một cách hiệu quả. Trong bước này, quan trọng phải thực hiện kỹ thuật massage một cách nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho hàng rào bảo vệ da do áp lực quá mạnh.

+Đắp mặt nạ bùn và làm sạch mụn

Bạn đắp một lượng vừa đủ mặt nạ bùn lên vùng mũi và để trong khoảng 20-30 phút. Sau đó, rửa sạch mặt, và trong quá trình rửa, bạn có thể nhẹ nhàng massage mũi theo chuyển động tròn. Sau khi đã làm sạch hoàn toàn, sử dụng chỉ nha khoa để nhẹ nhàng loại bỏ mụn đầu đen và tạp chất bã nhờn. 

+Chườm ướt nước muối

Sau khi đã loại bỏ hết bã nhờn và mụn đầu đen, hãy sử dụng muối sinh lý để nhẹ nhàng chườm ướt vùng mũi trong khoảng một phút giúp làm dịu da, giảm viêm và sưng đỏ. Ngoài ra, việc chườm nước muối sinh lý còn giúp se chặt lỗ chân lông.

+Thoa tinh chất hoặc kem giúp se khít lô chân lông, dưỡng ẩm cho da.

Chăm chỉ mỗi ngày để có làn da mịn màng khỏe mạnh nói không với mụn đầu đen cứng đầu!

Cre: LA

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công