largeer

Share This Post

SG247

Hot rần rần MXH câu chuyện nhân viên bán ô tô được khách trả ơn bằng xe Mercedes: "Ăn khế trả vàng" ngoài đời thực

Tối qua (23/12) MXH "hot rần rần" câu chuyện 5 năm sau khi hỗ trợ khách mua xe, nhân viên sale được khách cảm ơn bằng chiếc xe Mercedes trị giá 2 tỷ đồng. Câu chuyện đầy bất ngờ cùng món quà giá trị rất lớn này đã khiến dân mạng đi từ trầm trồ đến hoài nghi, liệu rằng cổ tích có thật hay đây chỉ là câu chuyện vui để quảng cáo cho cửa hàng?

Theo người đăng tải câu chuyện kể lại, nam nhân viên sale được tặng xe có tên N. Chính - làm việc tại showroom của hãng Mercedes ở TP.HCM.

GĐ&XH thông tin, cách đây 5 năm, anh Chính tận tình hỗ trợ cho một vị khách mua được chiếc ô tô đầu tiên của cuộc đời trong tình hình lập nghiệp khó khăn. Vị khách này rất cảm kích nên giờ đây khi đã phát đạt liền quay trở lại để bất ngờ cảm ơn anh Chính.

6

Món quà vị khách này tặng cho anh Chính là chiếc ô tô Mercedes GLC phiên bản 2020 có giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Chiếc xe được bàn giao cho anh Chính vào ngày 22/10 vừa qua.

"Một câu chuyện đầy giá trị tình người đúng kiểu ăn khế trả vàng vẫn còn hiện hữu ở giữa cuộc sống bộn bề hiện tại. Hoàn thật sự nể phục và trân quý" - người đăng câu chuyện chia sẻ trên Facebook.Anh N. Chính - nam nhân viên sale được nhận món quà giá trị - cũng không giấu được sự bất ngờ và xúc động.

2

Cộng đồng mạng cũng hết sức bất ngờ trước câu chuyện đẹp đẽ kể trên. Tất cả đều cho rằng chiếc ô tô giá trị là phần quà xứng đáng mà nam nhân viên sale được nhận nhờ cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình của mình.

Trên Facebook cá nhân, anh Chính bày tỏ sự cảm ơn đến vị khách đặc biệt của mình và cho rằng những việc làm của mình trước kia thật sự nhỏ bé.Câu chuyện kể trên cũng được chính Giám đốc và những nhân viên làm việc tại showroom ô tô xác nhận là chính xác. Vị Giám đốc của showroom chia sẻ rằng ban đầu anh không thể tin câu chuyện này là thật, cho đến khi được lắng nghe kỹ lưỡng thì anh thật sự bất ngờ và xúc động.

"Lần đầu tiên nghe câu chuyện này, cảm giác của tôi là không tin. Cho đến khi được nghe toàn bộ tình tiết thì mình mới thực sự bất ngờ, ngạc nhiên và sau đó là xúc động.

3

Trong câu chuyện này có nhiều điểm rất đẹp. Đẹp nhất ở chỗ anh nhân viên bán hàng đã dùng chính cái tâm của mình để phục vụ cho anh khách hàng, và anh khách hàng sau đó đã dùng cái tầm của mình để quay lại tặng cho anh nhân viên bán hàng món quà không ai có thể đoán trước được giá trị.

Mình nghĩ tấm lòng của vị khách này đáng quý hơn, giá trị hơn giá trị của món quà. Hy vọng đây sẽ là câu chuyện có thể truyền cảm hứng đến các bạn nhân viên bán hàng trẻ trong ngành ô tô" - vị giám đốc showroom ô tô chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công