largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

"Hotgirl bán hàng online" Nguyễn Hoàng Mai Ly giàu cỡ nào?

Mới đây, thông tin kho hàng của hot girl Nguyễn Hoàng Mai Ly bị kiểm tra đột xuất thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Tổng cục Quản lý thị trường, hàng hóa trong kho được tiêu thụ nhiều nhất qua mạng xã hội Facebook với tài khoản Mailystyle.com có 332.000 lượt thích và 520.000 lượt theo dõi. Ở thời điểm lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, kho đang có khoảng 50 nhân viên đóng gói hàng hóa để vận chuyển cho người tiêu dùng đã đặt mua hàng online. Ngay lập tức, thông tin về hot girl được dân mạng quan tâm tìm kiếm.

Empty

Theo hình ảnh được VTV "điểm mặt", nhiều người cho rằng danh tính cô gái chủ kho hàng này là hotgirl tên Nguyễn Hoàng Mai Ly. Trên trang cá nhân, cô nàng này có chia sẻ úp mở sau thông tin kho hàng bị kiểm tra: "Tăng follow đột biến, em cũng đến ạ các anh chị. Tha em". Đồng thời nói về việc khi buôn bán, việc bị kiểm tra là chuyện bình thường.

Hotgirl này hiện sở hữu tài khoản TikTok hơn 1,1 triệu lượt theo dõi, trang Facebook cá nhân có khoảng 133.000 lượt follow. Mỗi đợt livestream trên các trang mạng xã hội, cô nàng chốt được hàng ngàn đơn hàng.

Cũng nhờ kinh doanh online khấm khá, hotgirl Mai Ly có cuộc sống sung túc, giàu có, thường xuyên đi xe sang, mua đồ hiệu, đi du lịch xa xỉ.

Đặc biệt trong những hình ảnh khi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra kho hàng của Mai Ly, nhiều người không khỏi "choáng" khi hotgirl 28 tuổi sử dụng căn biệt thự 5 tầng khang trang, mỗi tầng rộng trên 100m2 để làm nơi chứa hàng. Điều này khiến nhiều người tò mò về khối tài sản, sự giàu có của cô gái này. Theo một số thông tin, một đêm livestream của hotgirl này có thể thu về 10 tỷ đồng.

Ngoài việc nổi lên nhờ kinh doanh online, Mai Ly còn từng gây chú ý khi hé lộ chuyện từng có mối quan hệ hẹn hò với một cầu thủ nổi tiếng. Hiện Mai Ly đã kết hôn với một người Hàn Quốc.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công