largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

HTX Dịch vụ Vận Tải Gia Khang hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô, vận tải hàng hóa, xứng tầm quốc tế

HTX Dịch vụ Vận Tải Gia Khang tọa lạc tại số 108/5 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM và có chi nhánh tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai và chi nhánh miền Tây tại TP.Cần Thơ. HTX Dịch vụ Vận Tải Gia Khang là thành viên nòng cốt của Tập đoàn VsetGroup, được thành lập vào tháng 2/2017 do ông Trương Ngọc Anh sáng lập và quản trị.

Gia Khang cung cấp các dịch vụ:

Thuê xe tự lái

Thuê xe có tài xế

Thuê xe dài hạn cho Doanh nghiệp

Thuê kho bãi, vận tải hàng hóa

Empty

Bằng tất cả sự tận tâm với nghề, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp và những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Hơn cả việc cho thuê xe, Gia Khang hi vọng khách hàng sẽ cảm thấy việc đi xa bằng xe riêng không còn là vấn đề khó khăn.

Trải qua hơn 4 năm hoạt động, Gia Khang sở hữu cho mình hơn 100 xe đa dạng mẫu mã từ bình dân như Vios, Civic đến hạng sang như Mec C180 2021, BMW,… Các dòng xe tại Gia Khang không những sang trọng mà còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi cao cấp, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các xe được bảo dưỡng thường xuyên, nội thất được xông hơi, khử khuẩn hằng ngày, thủ tục thuê nhanh chóng và đơn giản.

Empty

Đặc biệt, Gia Khang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo những quà tặng được diễn ra hằng tháng hứa hẹn thu hút sự quan tâm của giới chơi xe ôtô. Khách hàng thân thiết của HTX sẽ nhận được giá thuê tốt nhất và nhiều voucher các dịch vụ khác của Tập Đoàn VsetGroup như: nhà hàng, làm đẹp, trang sức đá quý,....

Trong thời điểm giãn cách xã hội vừa qua, HTX Gia Khang phối hợp cùng công ty mẹ là Tập Đoàn Vsetgroup hỗ trợ cho mượn xe tải có trọng lượng 2,5T và 3,5T để hỗ trợ các đơn vị, ban ngành khu vực TP.HCM cần xe vận tải phục vụ công tác hỗ trợ, phòng chống dịch. Việc cho mượn xe là hoàn toàn miễn phí về xăng dầu và có cả nhân viên tài xế đi kèm. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và kịp thời để Gia Khang được góp vào một phần nhỏ vào xã hội nhằm chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, Tập đoàn đã triển khai hàng loạt các hoạt động cứu trợ nhu yếu phẩm, đồ bảo hộ cũng như ủng hộ các quỹ vì người nghèo, khó khăn tại các quận - huyện, tỉnh - thành phố trên khắp cả nước.Ngày nay, nhu cầu di chuyển bằng ô tô ngày càng trở nên phổ biến vì những lợi ích mang lại là điều không thể phủ nhận. Gia Khang sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian và chi phí thông qua việc thuê xe tự lái hoặc thuê xe có tài và tránh được các thủ tục hành chính phức tạp.

Trong năm 2021, Gia Khang tiếp tục đầu tư hơn 100 tỷ để "rước" về 100 xe để khách hàng thoải mái lựa chọn các dòng xe yêu thích và mở rộng chi nhánh mới tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Thủ đô.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công