largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Hú hồn pha nâng ngực méo mó, hỏng nặng của cô gái: Chị em nhìn thế này từ bỏ ý định nâng ngực quá!

"Đen đủi quá mọi người à, em làm ngực được hơn một năm thất bại và bà chị em cũng vậy. Đã lựa chọn bác sĩ khác không phải bác sĩ làm cho em rồi mà vẫn không thành công..."

Mới đây, một bài chia sẻ trên diễn đàn bàn chuyện "dao kéo" đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Kèm theo đó là hình ảnh cận cảnh vòng một hậu phẫu thuật khiến người xem "chán chả buồn nói", thậm chí là có phần đáng sợ.

Empty

Vietnamnet chia sẻ bài viết của cô gái này cho hay:

"Đen đủi quá mọi người à, em làm ngực được hơn một năm thất bại và bà chị em cũng vậy. Đã lựa chọn bác sĩ khác ko phải bác sĩ làm cho em rồi mà vẫn không thành công.

Empty

Đây là ngực bà chị em vừa mới làm xong mà không hỉu bị sao mà dáng ngực xấu, ngực bên trái lại bị móp vào thế kia. Em đăng lên để cho chị em có ý định làm ngực phải cân nhắc thật kỹ tránh sai lầm như bà chị em và em. Đừng nghe PR và quảng cáo, các bác sĩ, thẩm mỹ viện quảng cáo càng mạnh làm càng không ra gì vì họ mổ quá đông không kiểm soát được tay nghề người mổ.

Đừng ai hỏi bà chị em làm ở đâu vì e sẽ không nói đâu, bên bác sĩ đó nói sẽ theo dõi và sửa lại cho chị em. Nhưng dù thế nào thì kết quả mổ xong như này đã là thất bại lắm rồi.

Empty

Dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ sự xót xa, sợ sệt trước vòng một biến dạng của cô gái: "Nhìn sợ quá", "Hic như bánh bao bị méo, hỏng", "Thế này từ bỏ ý định nâng ngực quá"...

Chắc hẳn xem xong những hình ảnh này, một số chị em đang ấp ủ đi trùng tu lại vòng một cũng phải dè chừng và suy nghĩ lại. 

Empty

Trước đó, khoa Tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM (BV ĐHYD) cho biết: Bệnh nhân N.N.H (34 tuổi, ngụ TP.HCM) đến khám trong tình trạng sưng và biến chứng biến dạng ngực trái sau phẫu thuật nâng ngực.

Chị H. cho biết chị đã phẫu thuật nâng ngực vào đầu tháng 2 năm nay tại một cơ sở thẩm mỹ do “người quen chỉ”. Ngay sau phẫu thuật, chị thấy khó chịu, sưng đau nhiều ở vùng ngực trái. Khi trao đổi với người thực hiện nâng ngực, người này cho biết hiện tượng sưng đau không đáng lo ngại, chỉ vài ngày sẽ hết. Tuy nhiên, hơn một tuần sau chị vẫn thấy đau âm ỉ ở ngực và nách trái.

Mặc dù cơn đau vùng ngực càng ngày càng tăng nhưng chị H. vẫn ngại việc đến bệnh viện khám. Khi các cơn đau ngày càng nghiêm trọng, chị lo sợ mình có thể bị ung thư vú nên mới đến khám tại BV ĐHYD.Tại Khoa Tạo hình - Thẩm mỹ, qua thăm khám và thực hiện xét nghiệm kiểm tra, bác sĩ cho biết chị H. bị vỡ túi ngực nhân tạo bên trái, nách trái có hạch lớn, bầu ngực bị biến dạng.

Bệnh nhân được bác sĩ tư vấn phẫu thuật lấy bỏ túi độn ngực hai bên, đồng thời làm xét nghiệm giải phẫu hạch và bao xơ xung quanh túi ngực để tầm soát ung thư vú.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công