largeer

Share This Post

SG247

'Hứa' cứu trợ nhưng không thấy quà đâu, Thủy Tiên lên tiếng liền bị CĐM ném đá

'Xin lỗi em nhiều và mong em thông cảm giúp chị. Em có thể gọi tổng đài 1022 để được hỗ trợ lương thực nha, chúc em nhiều sức khỏe', Thủy Tiên viết trong comment.

Đợt dịch Covid-19 tái bùng phát, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã 'ra tay' hỗ trợ phát lương thực cứu trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn không tránh khỏi việc vướng vào những 'drama' không đáng có, ví dụ như vụ bị nói 'nhận vơ' 100 tấn lương thực từ Hà Tĩnh gửi cho bà con TP.HCM hồi cuối tháng 7.

Bản thân Thủy Tiên đã phải lên tiếng giải thích về vụ việc trên: 'Mình ghi rõ bên trên, hàng về đợt này là thực phẩm của người dân Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ cho người dân TP.HCM. Tụi mình chỉ là người nhận hàng và hỗ trợ phân phối hàng đến tận tay bà con cần giúp, chứ không phải của mình mua đâu ạ'.

Mới nhất, bà xã Công Vinh lại tiếp tục bị netizen thắc mắc chuyện phân phát lương thực cứu trợ.

Empty

Một netizen để lại bình luận: 'Chị Tiên xem lại dùm em, em đã được người bên chị gọi và nói sẽ hỗ trợ, mà giờ 1 tháng rồi em vẫn chưa thấy gì chị ạ. Chị xem lại giúp em nhé'.

Empty

Đáp lại, bà xã Công Vinh cho biết thời gian vừa qua, nhà nước siết chặt chỉ thị, yêu cầu mọi người 'ai ở đâu, ở yên đó' nên bản thân không thể đi ra ngoài được nữa.

'Xin lỗi em nhiều và mong em thông cảm giúp chị. Em có thể gọi tổng đài 1022 để được hỗ trợ lương thực nha, chúc em nhiều sức khỏe', Thủy Tiên viết trong comment.

Empty

Từ 0 giờ 23/8 đến hết ngày 6/9, TP.HCM siết chặt chỉ thị giãn cách xã hội và quy định người dân 'ai ở đâu, ở yên đó'.

Những trường hợp được lưu thông bao gồm cán bộ, nhân viên y tế; nhân viên giao hàng bằng phương tiện vận tải của đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm; người dân đi tiêm vaccine; nhân viên hệ thống phân phối… đều phải mang theo giấy ra đường theo mẫu quy định của UBND TP.HCM.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công