largeer

Share This Post

Xã Hội

Huy động trăm người tìm kiếm vẫn chưa thấy nạn nhân lọt cống mất tích

Sau hơn một ngày tổ chức tìm kiếm, lực lượng cứu hộ cứu nạn Đồng Nai vẫn chưa tìm thấy nạn nhân bị lọt xuống cống mất tích.

Đến chiều nay (22/9), lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Đồng Nai và huyện Thống Nhất vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ bị lọt xuống cống nước mất tích.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn lặn tìm nạn nhân ở các dòng suối vào chiều nay (22/9)

Lực lượng cứu hộ cứu nạn lặn tìm nạn nhân ở các dòng suối vào chiều nay (22/9)

Nạn nhân là bà Trần Thị Mừng (52 tuổi, ngụ xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất), bị lọt xuống cống nước trong lúc đi bộ dọc đường Đức Huy - Thanh Bình (đoạn thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1) vào chiều qua.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Gia Tân 1 đã huy động các lực lượng công an, dân quân,… phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn chuyên nghiệp của Công an tỉnh Đồng Nai đã được huy động đến hiện trường tìm kiếm suốt đêm, tuy nhiên đến chiều nay nạn nhân này vẫn chưa được tìm thấy.

Khu vực bà Mừng bị rơi xuống cống mất tích

Khu vực bà Mừng bị rơi xuống cống mất tích

Trong chiều nay, gần 100 người tiếp tục tìm kiếm, cảnh sát phải chui xuống từng cống nước dọc đường, lội quanh các mương nước lân cận.

Cảnh sát chui cống nước tìm kiếm nạn nhân

Cảnh sát chui cống nước tìm kiếm nạn nhân

Lãnh đạo UBND xã Gia Tân 1 cho biết, hiện lực lượng chức năng đang mở rộng tìm kiếm ra khu vực suối nước, đồng ruộng phía hạ nguồn thuộc xã Gia Tân 2 và suối Tam Bung thuộc địa bàn các xã lân cận, đoạn giáp ranh với huyện Định Quán.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công