largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Jack lên tiếng nói đã chi khoản rất lớn cho người kết nối gặp Messi, được cầu thủ đồng ý sử dụng hình ảnh

Cùng với đó là những ồn ào về số tiền 60 tỷ để mời Messi vào MV hay việc bị tố trí trá, không minh bạch khi được kết nối đi gặp siêu sao của làng bóng đá thế giới.

Những ngày vừa qua, sau khi tung MV "Từ nơi tôi sinh ra" với sự xuất hiện của Messi, Jack khiến dư luận xôn xao và đặt nghi vấn về việc có hay không việc xin phép sử dụng hình ảnh nam cầu thủ nổi tiếng. 

Trước những ồn ào, Jack mới đây chính thức lên tiếng thông qua việc trả lời phỏng vấn trên báo Tuổi trẻ. Cụ thể Jack khẳng định phía team của mình không tung ra tin đồn chi 60 tỷ, thông tin "Jack chi 60 tỷ đồng để mời Messi xuất hiện trong sản phẩm" là bịa đặt.

Empty

Nam ca sĩ cho biết cảm thấy buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu bị bóp méo. Jack khẳng định "Từ nơi tôi sinh ra" là một thước phim kỷ niệm, kể lại câu chuyện hiện thực hoá ước mơ bằng âm nhạc. Giọng ca sinh năm 1997 tiết lộ thêm đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh trong chuyến đi gặp Messi. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh nam cầu thủ cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia.

Jack cho rằng làm video "Từ nơi tôi sinh ra" để chia sẻ với cộng đồng, lan tỏa câu chuyện nuôi dưỡng ước mơ và quyết tâm thực hiện ước mơ đó. Nên nam ca sĩ tin cầu thủ Messi cũng sẽ ủng hộ lựa chọn này. Về việc bị yêu cầu xóa MV, phía Jack cho biết những người yêu cầu không có thẩm quyền quyết định. Đồng thời nam ca sĩ cũng hé lộ có cơ hội to lớn để được gặp lại Messi một lần nữa và đang ấp ủ nhiều ý tưởng để có được những hoạt động đồng hành, hướng tới cộng đồng cùng Messi.

Empty

"Tôi cũng chỉ là một người muốn được gặp thần tượng một lần trong đời và đã cố gắng hết sức có thể để đạt được ước mơ đó. Tôi xin nhắc lại, đây không phải là một chuyến "đi ké" như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay từ đầu, tôi đã biết gặp Messi rất khó khăn, và ngay khi biết được chi phí cho hành trình này, tôi đã phải rất cân nhắc mình có đủ khả năng theo đuổi ước mơ này không. Cuối cùng tôi đã quyết tâm thực hiện bằng được ước mơ này" - Jack chia sẻ trên báo Tuổi trẻ.

Chia sẻ về việc Jack cho rằng đã bỏ ra chi phí không nhỏ cho người kết nối gặp Messi, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường trả lời trên báo Tuổi trẻ rằng chi phí chưa đến một phần mười con số 60 tỷ đồng.

Cre: MT

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công