largeer

Share This Post

SG247

Kẻ hành hung dã man tài xế taxi ở Bình Phước đã dẫn vợ cùng 2 con nhỏ bỏ trốn

Liên quan đến vụ việc tài xế Nguyễn Văn Tâm bị khách nam hành hung dã man gây xôn xao dư luận, mới đây, Công an thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) thông tin thêm về nghi can của vụ án và hình ảnh rõ nét hơn của người này từ ảnh chụp màn hình camera hành trình.

Theo đó, công an thành phố Đồng Xoài xác định nghi can đánh tài xế tên là Nguyễn Chí Hiếu (34 tuổi), ở trọ tại phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài. Tuy nhiên, Hiếu cùng vợ và 2 con nhỏ đã rời khỏi nơi tạm trú.

Theo báo Tiền Phong, người dân địa phương cho hay, sau khi xảy ra vụ việc và được phát tán trên mạng xã hội, Hiếu bị nhiều người đe dọa. Có thể vì sợ hãi nên Hiếu rời khỏi nơi ở.

23

Mới đây, lực lượng chức năng đã công bố hình ảnh rõ nét hơn của Hiếu từ ảnh chụp camera đồng thời tung lực lượng để truy tìm đối tượng này.

Trước đó, vào khuya ngày 23/6, tài xế Tâm nhận chở khách đến một nhà nghỉ ở thành phố Đồng Xoài. Theo clip ghi lại, anh Tâm bị khách chửi bới thậm tệ dù anh không làm gì. Sau đó, vị khách này đã dùng tay đấm liên tiếp vào mặt anh Tâm khiến vết thương chảy máu. Trước khi xuống xe, người này còn dùng chân đạp và dùng tay đánh nhiều lần vào người anh Tâm.

Sáng 25/6, gia đình đã trình báo sự việc với công an địa phương. 'Tâm bị thương ở sống mũi và lung lay 2 cái răng. Tinh thần có chút hoảng loạn' - anh trai của tài xế Tâm chia sẻ qua điện thoại sáng cùng ngày.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc, trên xe taxi có cả vợ và con nhỏ của Hiếu. Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ lên án.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công