largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Kẹo dứa hỗ trợ giảm béo được quảng cáo "mỗi ngày 1 viên, một tháng giảm 10 ký" gây sốt MXH: Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm lên tiếng

Thông qua đối chiếu giấy tiếp nhận tại Cục An toàn Thực phẩm, có thể thấy, kẹo dứa hỗ trợ giảm béo V.I.C đã làm giả giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm để công khai lưu hành sản phẩm ngoài thị trường. Việc giả mạo giấy tờ là hành vi lừa dối người tiêu dùng.

Cụ thể bài viết trên Nhịp Sống Việt:

31
56

Thông qua đối chiếu giấy tiếp nhận tại Cục An toàn Thực phẩm, có thể thấy, kẹo dứa hỗ trợ giảm béo V.I.C đã làm giả giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm để công khai lưu hành sản phẩm ngoài thị trường. Việc giả mạo giấy tờ là hành vi lừa dối người tiêu dùng. Người tiêu dùng tin sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi cơ quan chức năng nhưng thực tế sản phẩm này chưa hề được cấp phép lưu thông.

Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm Nguyễn Thanh Phong cho biết thêm, hiện nay có nhiều công ty làm ăn chộp giật như công bố một đằng nhưng sản xuất lại một nẻo... Nếu bị phát hiện, những doanh nghiệp này đều sẽ bị xử phạt thích đáng. "So với bản danh mục chất cấm hiện hành, nếu phát hiện doanh nghiệp sử dụng chất cấm trong quá trình hậu kiểm thì doanh nghiệp bị xử lý hình sự, căn cứ theo Đ317 của Bộ luật hình sự, chứ không phải chỉ là xử lý hành chính như trước", ông Phong nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công