largeer

Share This Post

SG247

Khách hàng đăng đàn bóc phốt quán ăn ở Đà Lạt vì nhân viên phục vụ có thái độ "lồi lõm"

Trước đó ngày 19/11, một nhóm gồm 7 người lớn và 1 trẻ em đến ăn tại quán lẩu bò B.T nhà gỗ ở Đà Lạt. Tại đây, nhóm khách này đã không hài lòng về thái độ phục vụ của một nhân viên trong quán và đã đăng bài phản ánh lên một hội nhóm Facebook.

Quán ăn ngon, view đẹp, chill cũng là một phần làm nên thương hiệu của quán ăn. Và điểm mấu chốt làm nên tiếng tăm, cũng có thể dìm quán không còn đất sống chính là thái độ phục vụ của nhân viên.  Chất lượng nhân viên cũng phản ánh cách thức quản lý của lãnh đạo.

Đồ ăn ngon nhưng thái độ phục vụ không tốt cũng rất khó giữ chân khách hàng

Đồ ăn ngon nhưng thái độ phục vụ không tốt cũng rất khó giữ chân khách hàng

Theo Baodatviet.vn nội dung bài viết như sau:

'Mỗi lần lên Đà Lạt mình đều ghé quán này như quán quen nhưng càng ngày buôn bán càng được nên cái cách tiếp khách bất cần. Cụ thể là bé nhân viên trong hình.

1. Mình đi 7 người lớn 1 trẻ em, mình nói cho hai lẩu 250k thì bé này gằn mặt lên và nói: 300 và 350, gọi cái nào? Kiểu như bạn ấy ra lệnh vậy đó, rất khó chịu.

Lẩu bò quán B.T khá nổi tiếng ở Đà Lạt

Lẩu bò quán B.T khá nổi tiếng ở Đà Lạt

2. Tiếp theo, mình order 2 coca và 1 chai rượu táo mèo thì bạn ấy tới tủ lạnh lấy rồi nói với chị ghi bill là đi 7 người mà gọi 1 coca 1 rượu (bàn mình cách đó chưa đầy 2 mét, nghe rất rõ). Đã điếc, người ta gọi 2 coca lấy 1 rồi nói; còn rượu để tủ lạnh thì phải uống hết chai mới gọi tiếp chứ ai đi gọi 3 - 4 chai ra để đó à.

3. Lại là cô bé lồi lõm này, mình xin ớt cắt sẵn và ớt xay, nói hai lần nó nghe rồi bỏ đi cũng không phản hồi là chờ hay như thế nào. Thế là mình nhờ 1 chị áo hồng, chị ấy rất niềm nở và đi lấy ngay. Trong lúc đang chia ớt cho nhau thì bé kia lại đem ớt ra, mình dơ tay lên lấy thì nó nhìn bạn mình đang chia chén ớt rồi liếc một cái cầm 2 chén ớt vô, mà chén ớt nhỏ xíu à, hai chén cũng không đủ, quê tay dễ sợ. Tức không mọi người?

4. Mọi lần luôn có kéo trên ống đũa để cắt vì thịt ở đây to á, lần này mình nói bé ơi cho xin cái kéo. Cũng là con bé đó, tay nó đang cầm kéo đứng ngay chị ghi bill, nó liếc mình một cái rồi cầm cái kéo đi thẳng ra ngoài. Dễ điên không mọi người?

Chốt lại là mình tới mình ăn chứ đâu đi xin đâu mà thái độ vậy, giờ quán nổi tiếng quá rồi bất cần khách, mình biết không có mình cũng chả ế mà tức dễ sợ, thái độ lòi lõm thế thì xin chia tay'.

Bạn nhân viên được nhắc đến trong bài phản ánh

Bạn nhân viên được nhắc đến trong bài phản ánh

Dưới bài đăng, nhiều người khác cũng để lại bình luận về trải nghiệm của mình tại chính quán ăn trên:

'Gia đình mình cũng đi 1 lần vô đây, hình như cũng gặp chị nhân viên này. Vô thì đông bắt chờ, xong kêu ra dọn bàn thì dọn đùng đùng, bưng đồ làm đổ nước lẩu lên người nhà mình mà mặt còn cọc nữa chứ. Người nhà mình nói thì nạt nộ lại. Đi ăn mà như đi xin vậy, gia đình mình bỏ ra quán khác gần đó ăn vừa thoáng vừa sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình' - bạn T.V chia sẻ.

'Mình từng ăn quán này nhân viên rất là khó chịu luôn. Bọn mình đi gần 10 người lúc vô quán nhờ sắp bàn thì cứ hời hợt đứng mãi sắp được cho cái bàn mà rác lên tới hẳn đầu gối luôn quá. Bạn mình mới nhờ mượn cây chổi để tự quét đi thì nhân viên trả lời là không có chổi kiểu như không ngồi thì thôi, nói chung ghé 1 lần không bao giờ có lại lần 2. Nhất là cái chỗ đi vệ sinh dơ kinh khủng chén bát để lênh láng dầu mỡ. Quá là tệ luôn đánh giá -5 sao' - tài khoản P.H viết.Liên hệ với anh Ngô Phú Đại (28 tuổi) - người đăng bài viết thì được cho biết thêm:

'Nhóm mình đi từ Nha Trang lên Đà Lạt để du lịch. Chạy xe máy tới nơi thì mọi người rủ nhau tới quán lẩu bò B.T ăn vì quán này nổi tiếng ngon và mình cũng đã từng ăn rồi nên dẫn mọi người đến. Nhưng trải nghiệm hôm đó thực sự làm mình và các bạn thấy rất thất vọng và khó chịu.

Mình đã định phản ánh trực tiếp với chủ quán về thái độ của bạn nhân viên này nhưng vì lúc đó quán đang đông khách và các bạn mình cũng khuyên mình bỏ qua nên mình đã không nói.

Nhưng khi về nhà, mình thấy buồn vì thái độ phục vụ của bạn nhân viên đó nên đã viết bài đăng lên Facebook. Mình muốn chia sẻ thông tin này để mọi người cân nhắc và lựa chọn quán để ăn khi lên Đà Lạt, tránh trường hợp như mình. Riêng mình và nhóm bạn của mình chắc chắn sẽ không bao giờ quay lại quán lẩu bò B.T này nữa'.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công