largeer

Share This Post

SG247

Khách tố cơ sở lưu trú ở Đà Lạt lắp camera trong phòng ngủ

Ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng VHTT thành phố Đà Lạt, cho biết đoàn kiểm tra liên ngành đã tới làm việc với cơ sở lưu trú The Barn Home Farm (phường 3, Đà Lạt) vào sáng 10/6. Trước đó, một tài khoản có tên J.O. đã đăng clip "tố" cơ sở này gắn camera trong phòng.

Gần đây, sự việc một cơ sở lưu trú ở Đà Lạt lắp camera trong phòng ngủ của khách đã gây chú ý trên mạng xã hội.

57

Zing News thông tin, đoàn kiểm tra xác nhận cơ sở này có lắp camera tại phòng tập thể với sức chứa 8 người. Tuy nhiên, camera đặt công khai, không có tình trạng giấu kín để thực hiện mục đích xấu.

Theo ông Trần Quang Sang, chủ cơ sở lưu trú, việc lắp camera là để bảo vệ tài sản chung của du khách. Bởi phòng tập thể này có thể ở tới 2 đoàn khách. Camera cũng chỉ được hướng về phía tủ đồ, không hướng vào giường ngủ của khách. Ngoài ra, các phòng khác đều không có camera.

Đoàn kiểm tra liên ngành yêu cầu chủ cơ sở phải gỡ camera khỏi phòng và trang bị thêm tủ khóa cho từng khách. Ngoài ra, chủ cơ sở cũng phải phản hồi cho du khách về sự việc đã xảy ra.

Tại buổi kiểm tra, ngoài vấn đề trên, đại diện The Barn Home Farm cũng cung cấp đủ các giấy tờ kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch.

Trên trang cá nhân, chủ cơ sở này đã đăng bài xin lỗi du khách vì trải nghiệm không tốt và những hiểu lầm khi lưu trú tại đây.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công