largeer

Share This Post

SG247

Khẩn trương điều tra vụ bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa-Vũng Tàu tử vong bất thường, nghi bị xâm hại

Trong lúc người nhà đi tìm kiếm thì phát hiện cháu N. đang nằm bất động ở bãi đất trống với tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt.

Nạn nhân là cháu P.N.Q.N (SN 2016, trú tại KP 3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa).

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 21 giờ 15 ngày 17.4, khi kêu cháu N vào ngủ, gia đình phát hiện cháu N không có ở trong nhà nên vội vàng đi tìm. Sau khi tìm hết tất cả nhà người thân nhưng không có, gia đình nghi có chuyện chẳng lành nên huy động mọi người tiếp tục tập trung tìm kiếm ở khu vực quanh nhà.

2

Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, khi đến khu vực bãi đất trống (cạnh sân bóng đá) cách nhà khoảng 300m, mẹ và cậu cháu N phát hiện cháu nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép… Ngay sau đó, gia đình đưa cháu N vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo nhận định ban đầu, em bé có dấu hiệu bị sát hại và xâm hại tình dục.

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Bà Rịa khám nghiệm hiện trường, tử thi và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc một bé gái 5 tuổi tử vong bất thường trên địa bàn.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra trích xuất một số camera an ninh khu vực và nhà dân để khẩn trương điều tra, làm rõ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công