largeer

Share This Post

SG247

Khánh Hòa: Cảnh báo người dân về dự án “ma” hoành hành

UBND thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) khẳng định không có dự án nào mang các tên gọi như: Villa In Central Resort, Havavil Dốc Lết, Havavil Dốc Lết & Resort, Paradise Dốc Lết, Đất Bắc Vân Phong… được cơ quan chức năng phê duyệt hoặc chấp chấp thuận đầu tư theo quy định.

Theo đó, lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa cho biết thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục đăng tải các thông tin bán đất nên tại các dự án không có thật trên địa bàn.

Cụ thể là các dự án Villa In Central Resort, Havavil Dốc Lết, Havavil Dốc Lếch & Beach Resort, Dự án Paradise Dốc Lết, Dự án Bắc Vân Phong, Siêu dự án resort Dốc Lết.

UBND thị xã Ninh Hòa khẳng định trên địa bàn không có các dự án nêu trên được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hoặc chấp thuận đầu tư theo qui định.

Các dự án khu dân cư tự phong phân lô, bán nền sẽ khiến khách hàng chịu nhiều rủi ro. Ảnh: Báo Người Lao Động

Để tránh thiệt hại cho người dân bởi hành vi môi giới bất động sản, quảng cáo, giao dịch đất nền trái pháp luật, UBND thị xã Ninh Hòa thông báo để người dân đề cao cảnh giác.

Đồng thời, lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa đề nghị người dân phản ảnh các thông tin giả mạo tương tự, quảng cáo, giao dịch đất nền trái pháp luật đến công an thị xã Ninh Hòa hoặc UBND các xã phường trên địa bàn để có biện pháp xử lý.

Trước đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản khẩn yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra, rà soát, kiến nghị điều chỉnh các quy định về hợp thửa, tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất để giải quyết tình trạng thu gom đất, chuyển mục đích sử dụng đất và tự phân lô mà không thực hiện theo hình thức đầu tư xây dựng nhà ở.

Giao công an tỉnh và công an cấp huyện kiểm tra, xác minh, làm rõ nhân thân, hành vi của các đối tượng thu gom đất nông nghiệp, chuyển mục đích sử dụng đất để phân lô bán nền trái quy định.

Đồng thời, UBND cấp huyện cũng có trách nhiệm rà soát, kiểm tra và báo cáo tình trạng tự phân lô bán nền mà không lập dự án đầu tư theo quy định pháp luật…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công