largeer

Share This Post

SG247

Khánh Hòa: Đề nghị ngưng cấp điện, nước ở 23 công trình vi phạm tại Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang

Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra, phát hiện, có 23 công trình xây dựng sai quy hoạch được phê duyệt.

Sở Xây dựng Khánh Hòa vừa đề nghị ngừng cấp điện, nước đối với 23 công trình xây dựng sai quy hoạch tại dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang.

Trước đó, dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang đã xây dựng 23 công trình sai quy định. Các lô đất được quy hoạch là biệt thự nghỉ dưỡng đã bị xây dựng thành những tòa nhà cao tầng để đón khách nước ngoài.

Tòa nhà cao 8 tầng đang hoàn thiện tại Khu biệt thự Ocean View.

Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra, phát hiện, có 23 công trình xây dựng sai quy hoạch được phê duyệt. Vi phạm chủ yếu là vượt mật độ và số tầng được phép.

Sở Xây dựng phối hợp với UBND TP. Nha Trang lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với các sai phạm.Trong khi việc xử lý gặp khó khăn vì Nhà đầu tư dự án đã bỏ trốn thì các công trình vi phạm tiếp tục xây dựng, hoàn thiện, đưa vào sử dụng.

Để ngăn chặn hành vi xây dựng sai quy hoạch, Sở Xây dựng đề nghị Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa ngừng cung cấp điện, nước đối với các công trình vi phạm này.

Ông Lê Văn Dẽ, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cho biết: "Nhà đầu tư dự án này đã bị Cảnh sát điều tra truy tố về tội lừa đảo, đã bỏ trốn. Hiện tại, ở dự án chỉ còn Nhà đầu tư thứ cấp xây dựng tại đây. Sở Xây dựng đã cùng làm việc với Điện lực, công ty Cấp thoát nước xử lý dịch vụ cung cấp điện nước đối với tất cả chủ đầu tư thứ cấp xây dựng không đúng theo quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt"./.

(Tiêu đề do Saigon247 đặt lại)

Thái Bình

Theo VOV - Miền Trung

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công