largeer

Share This Post

SG247

Khen thưởng bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai kịp thời cứu thai phụ vượt qua nguy kịch

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khen thưởng gương điển hình “Người tốt, việc tốt” cho BS.CKI.Hoàng Đức Mạnh, Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai vì kịp thời cứu 1 thai phụ vượt qua nguy kịch.

Báo Đồng Nai thông tin, trước đó, ngày 14-8, BS.Mạnh đi trên chuyến xe buýt số 16 từ Dầu Giây về hướng Phương Lâm (H.Tân Phú). Bất ngờ trên xe có 1 thai phụ đau bụng dữ dội, tình trạng hết sức nguy kịch, khiến mọi người trên xe đều lo lắng.

images2474929_1__2_

Tình huống nguy cấp, BS.Mạnh đã nhanh chóng sơ cấp cứu và trực tiếp đưa thai phụ đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán để cấp cứu. Nhờ được cứu chữa kịp thời, người này đã qua cơn quy kịch, ổn định sức khỏe. Biết hoàn cảnh khó khăn nên BS.Mạnh và các hành khác trên xe đóng góp 1,5 triệu đồng hỗ trợ kinh phí điều trị cho thai phụ.

BS.CKII.Trương Thị Thu Hằng, Tổng giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai cho hay, mặc dù công tác chưa đầy 3 năm, tuy nhiên BS.Hoàng Đức Mạnh có chuyên môn vững vàng, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao và được đồng nghiệp, bệnh nhân tin yêu.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý biểu dương hành động đẹp của BS.Hoàng Đức Mạnh. Đồng thời mong muốn những hành động đẹp này cần được lan tỏa rộng, nhằm tạo hiệu ứng tích cực, thể hiện tính nhân văn và nêu cao tấm gương y đức để mọi người noi theo.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công