largeer

Share This Post

SG247

Khen thưởng nhân viên bảo vệ không quản nguy hiểm bắt tội phạm đêm mùng 1 Tết

Nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM nhìn sang thấy tài xế đang bị đâm, không quản nguy hiểm vội chạy sang tước vũ khí, khống chế tên cướp ngay trong đêm mùng 1 Tết.

Chiều 19-2 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán Tân Sửu), Chủ tịch UBND quận 5 Phạm Quốc Huy cùng lãnh đạo Công an quận 5 và UBND phường 12 đã tới Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở 2 để tuyên dương, khen thưởng một nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã có thành tích tham gia khống chế, bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản.

Tối mùng 1 Tết, khi đang trực tại cổng bệnh viện, anh Trần Nguyễn Quốc Thành nghe tiếng tri hô “Cướp! Cướp!”. Nhìn sang đường, anh thấy một người mặc đồng phục tài xế xe ôm công nghệ đang bị tấn công bằng dao.

5

Anh Thành cầm gậy chạy sang chặn kẻ tấn công khi người này định lấy xe máy của nạn nhân tẩu thoát. Thấy có người ngăn cản, tên cướp dùng dao chống trả quyết liệt, nhưng bị anh Thành khống chế.

Tài xế xe ôm được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do thương tích quá nặng. Nghi can là một người đàn ông 49 tuổi, có nhiều tiền án tiền sự.

Chủ tịch UBND quận 5 biểu dương hành động dũng cảm của anh Thành khi đối mặt với tội phạm, nhất là khi đối tượng có hung khí, đang rất kích động, sẵn sàng chống trả để thoát thân.

Về phía gia đình nạn nhân, Chủ tịch UBND quận 5 Phạm Quốc Huy cho biết đã chỉ đạo các đơn vị để có sự hỗ trợ, chia sẻ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công