largeer

Share This Post

SG247

Khoảnh khắc cô gái bị cướp giật điện thoại trong chớp mắt khiến nhiều người xôn xao

"Mọi người đi ra ngoài đường cẩn thận nha. Đầu năm đầu tháng mà bị như vậy là em đen lắm ấy mọi người, mọi người ra đường nhớ cẩn thận nha. Mình ẩu quá, để điện thoại lộ liễu nên mới bị như vậy", cô gái chia sẻ.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, 2 cô gái đi xe máy dừng lại trước 1 cửa hàng tạp hóa. Trong khi 1 cô gái vào mua đồ thì cô gái phía sau vẫn ngồi trên xe và đang lướt điện thoại.

Lúc này, 2 thanh niên đi xe máy đã lượn qua, nhìn thấy cô gái đang 1 mình cầm điện thoại nên nhanh chóng quay lại. 2 thanh niên cũng dừng lại trước cửa hàng tạp hóa, giả vờ như muốn mua đồ.Cô gái có nhìn qua 2 đối tượng nhưng không hề cảnh giác.

Empty

Thậm chí, cô gái còn đưa điện thoại lên tai để nghe thoại. Nhận thấy thời cơ chín muồi, tên áo đỏ ngồi sau bước xuống xe, tiến lại gần rồi nhanh chóng giật chiếc điện thoại của nạn nhân. Cô gái bất ngờ khi bị trộm 1 cách không thể tin được nên không kịp phản ứng.

Empty

Khi mọi người dân xung quanh đi ra thì 2 tên trộm đã 'cao chạy xa bay' cùng chiến lợi phẩm của mình.

Được biết, sự việc xảy ra ở hẻm Giáo xứ Hà Nội (Biên Hòa, Đồng Nai) vào thời điểm gần 8h tối ngày 18/2. Cô gái bị trộm mất chiếc điện thoại iPhone 11.

Một số người cho rằng, chính sự bất cẩn của cô gái đã khiến tên trộm này được lợi bởi việc sử dụng điện thoại hớ hênh như vậy.

Cô gái bị mất điện thoại cũng chia sẻ lên trang cá nhân về tình huống bị trộm vừa xảy ra để cảnh báo mọi người, đồng thời tự trách mình đã bất cẩn khi dùng điện thoại ngoài đường.

'Mọi người đi ra ngoài đường cẩn thận nha. Đầu năm đầu tháng mà bị như vậy là em đen lắm ấy mọi người, mọi người ra đường nhớ cẩn thận nha. Mình ẩu quá, để điện thoại lộ liễu nên mới bị như vậy', cô gái chia sẻ.

Ngay khi clip xuất hiện, rất đông người đã chia sẻ và để lại lời bình luận:

Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công