largeer

Share This Post

SG247

Khoe dùng thẻ cán bộ để đi loanh quanh Hà Nội khi giãn cách, TikTok nhận cả rổ gạch đá của CĐM

Trong video, chủ tài khoản trả lời câu hỏi 'Tại sao vẫn đi quanh Hà Nội được khi có chốt?' bằng hình ảnh một tấm thẻ đỏ. Trên thẻ ghi nội dung 'thẻ cán bộ' với logo Đoàn Thanh niên, nhưng qua xác minh, thẻ này không thuộc cơ quan nào của Thành đoàn TP. Hà Nội.

Zing News thông tin, ngày 8/7, tài khoản TikTok P.N.T đăng tải video với tiêu đề "Thẻ đỏ quyền lực từ ba".

Trước khi P.N.T ẩn tài khoản, video trên thu hút gần nửa triệu lượt xem, 11.000 tương tác và hơn 2.000 bình luận. Hầu hết ý kiến chỉ trích việc lợi dụng để vi phạm quy định giãn cách xã hội giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

31

Trả lời Zing, P.N.T sinh năm 2002, sống tại Hà Nội cho biết video này đã quay từ lâu, đăng lên với mục đích "cho vui". "Mấy tháng nay tôi đều ở nhà, video trên tôi chỉ đăng cho vui nhưng không ngờ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều như vậy", P.N.T nói.

Hiện kênh TikTok của P.N.T đã được cài đặt sang chế độ riêng tư. Tuy vậy, nhiều người dùng TikTok đã tải xuống video này và lan truyền trên các mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu các chủ tài khoản mạng xã hội khoe "quan hệ" trong bối cảnh dịch bệnh.

Trước đó ngày 29/7, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với V.P.A. (25 tuổi, cựu hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền) sau khi cô đăng thông tin, hình ảnh khoe được “ông ngoại” gọi đi tiêm vaccine Covid-19 tại Bệnh viện Hữu Nghị mà không cần đăng ký.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công