largeer

Share This Post

SG247

Khởi công xây dựng nhiều dự án giao thông quan trọng tại tỉnh Đồng Nai

Đồng Nai liên tục khởi công nhiều dự án giao thông quan trọng như: dự án đường ven sông Đồng Nai, tuyến đường ven sông Cái, dự án xây dựng cầu Bạch Đằng 2. Ngoài ra, dự án đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây cũng đang được triển khai.
Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ dự án Đường ven sông Đồng Nai, đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh H.Vĩnh Cửu

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ dự án Đường ven sông Đồng Nai, đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh H.Vĩnh Cửu

Liên tiếp trong những ngày cuối năm, nhiều dự án giao thông quan trọng với mức đầu tư lớn tại đồng Nai chính thức được khởi công xây dựng: dự án Đường ven sông Đồng Nai, tuyến đường ven sông Cái và dự án Xây dựng cầu Bạch Đằng 2 khiến người dân vô cùng háo hức. Người dân hi vọng các dự án sẽ được triển khai và đưa vào vận hành theo đúng tiến độ.

Ngoài các dự án giao thông nêu trên, trong năm 2021 còn có 1 dự án giao thông lớn đi qua địa bàn Đồng Nai được cơ quan quản lý nhà nước đề xuất đầu tư là dự án Xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương và dự án đang được triển khai là dự án Đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

Các phương tiện thi công cơ giới thực hiện nghi thức động thổ dự án Đường ven sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh H.Vĩnh Cửu)

Các phương tiện thi công cơ giới thực hiện nghi thức động thổ dự án Đường ven sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh H.Vĩnh Cửu)

“Việc đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông có tác động rất lớn đối với sự phát triển kinh tế, trở thành động lực đánh thức tiềm năng của nhiều địa phương. Giao thông thuận lợi giúp kinh tế phát triển, người dân được hưởng lợi” - ông Lê Minh Trí (ngụ xã Hưng Lộc, H.Thống Nhất) nhận định.

Bên cạnh niềm vui khi những công trình hạ tầng giao thông lớn với tổng mức đầu tư cả ngàn tỷ đồng đang được xây dựng tại địa phương hứa hẹn sự phát triển trong tương lai, thì việc triển khai đúng tiến độ là một vấn đề khiến nhiều người không khỏi lo ngại. Song song đó, việc đền bù giải phóng mặt bằng phải thực hiện minh bạch, công khai, tránh để xảy ra việc khiếu nại kéo dài gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công như dự án Cầu vượt ngã ba Dầu Giây (H.Thống Nhất).

Để bảo đảm các dự án giao thông lớn trên địa bàn tỉnh được thi công đúng tiến độ, chất lượng và bảo đảm an toàn trong quá trình thi công, không để xảy ra tiêu cực, thất thoát, nhiều ý kiến cho rằng các ngành chức năng cần tăng cường giám sát, lưu ý chủ đầu tư, các nhà thầu, cơ quan liên quan thực hiện đúng quy định của Nhà nước về đầu tư xây dựng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công