largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Khỏi đau đầu chọn mua hạt điều rang muối chất lượng ở đâu, cứ liên hệ với Chợ Việt Online, bảo đảm chuẩn Bình Phước, thơm ngon hết ý

Vốn là một trong những loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao cho người nông dân Việt Nam, ngon nức tiếng phải kể đến hạt điều xứ Bình Phước. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, hạt vàng cho sức khỏe này đang bị trà trộn, nhái thương hiệu. Để khỏi đau đầu tìm địa chỉ mua hạt điều rang muối ngon, mọi người có thể liên hệ chovietonline.net.

Hạt điều không chỉ có hương vị thơm ngon để làm đồ ăn vặt cho mọi người, nó còn có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Mặc dù Việt Nam sản xuất được ra hạt điều, nhưng do số lượng không nhiều, cung không đủ cầu, nên hạt điều nhập khẩu ồ ạt đổ về chủ yếu từ Campuchia, Châu Phi…

Bạn chỉ cần search từ khóa “hạt điều giá sỉ” sẽ cho ra gần 7 triệu kết quả trong vòng 0,37 giây, đủ để thấy sự đa dạng của thị trường hạt điều tại Việt Nam.

Empty

Tuy nhiêncâu hỏi đặt ra, liệu nguồn cung dồi dào như vậy nhưng chất lượng có thực sự tương xứng với số tiền người tiêu dùng bỏ ra? Làm cách nào để phân biệt được đâu là hạt điều tại Bình Phước, đâu là hạt điều ngoại nhập?

Empty

Để giải đáp thắc mắc này, bài viết dưới đây Chợ Việt Online sẽ chỉ ra cho bạn một số cách nhận biết hạt điều chuẩn Bình Phước bằng mắt thường, đảm bảo ngon hết nấc. Chị em phụ nữ đã đủ bù đầu công việc, nội trợ nên việc tìm địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối ngon cứ liên hệ với chovietonline.net, khỏi cần hao tâm tốn thời gian làm gì.

Cách nhận biết hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước

Hình thức

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước có lớp vỏ lục nâu sậm, dễ tróc, bên trong nhân vàng ruộm, cắn vào giòn tan, thơm nức mũi, vị béo ngọt vô cùng kích thích vị giác.

Empty

Dễ nhận thấy nhất là hạt điều Việt Nam có bề mặt mịn màng, đều size, chắc mẩy, hông hạt to, phần bụng đầy. Còn hạt điều nước ngoài thì ngược lại còn to hơn hạt điều Việt nhưng sản phẩm này có bề mặt nhăn nheo dọc theo thân hạt, lép từ đầu đến cuối, phần bụng hạt điều rất cong, hạt điều không chắc mẩy.

Màu sắc

Hạt điều Việt Nam sau khi thu hoạch sẽ có màu trắng sữa trắng sữa, hơi ngà, đồng nhất xuyên suốt từ mọi vị trí của nhân. Khi rang củi sẽ có màu vàng ruộm, thơm nức mũi, cắn vào giòn tan trong miệng, béo ngọt.

Còn với hạt điều nhập ngoại thì thường sẽ tùy theo năm và nước nhập sẽ có màu trắng tinh hoặc trắng xanh. Bằng mắt thường chỉ cần nhìn qua bạn sẽ thấy hạt điều ngoại trông khác biệt hơn hẳn hạt điều Bình Phước.

Vị của hạt điều

Hạt điều của Bình Phước giòn tan trong miệng, với vị ngọt béo ngậy. Ngược lại hạt điều nhập về bán trên thị trường thường sẽ có vị giòn hơi xốp dù nhai bao nhiêu hạt thì bạn cũng không cảm nhận được trọn vị tinh túy. Hạt điều ngoại hầu như không có vị béo, nhiều lúc còn có mùi hôi dầu gây gây. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy hạt điều ngoại nhập đa số chỉ dùng để làm salad, nhân bánh, sữa hạt hoặc ngào đường, rang muối….

Hương thơm

Rõ nhất là hạt điều tươi rang củi Bình Phước có mùi thơm đậm lưu giữ lâu do được rang củi 100%. Còn điều nước ngoài thường rất hăng, chua, hôi dầu sộc vào mũi khó chịu.

Địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều gia sỉ

Nếu đang tìm mua hạt điều rang muối, bạn có thể liên hệ với Chovietonline.net – địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn 100% Bình Phước ngon nức tiếng. Những hạt điều rang muối của nhà Chợ Việt Online thơm nức mũi, giòn tan béo ngậy trong miệng khiến ai ăn cũng thích mê.

Empty

Chợ Việt Online tự hào là một trong những nhà phân phối hạt điều rang muối giá sỉ ngon nhất. Với nguồn nguyên liệu hạt điều từ những nông trại sạch của Bình Phước, hạt điều rang muối từ Chợ Việt Online cam kết đảm bảo những yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như những tiêu chí về độ thơm ngon, hấp dẫn.

Tại TP.HCM bạn có thể ghé qua Chợ Việt Online - 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh để nếm thử và mua hạt điều giá sỉ.

Đặc điểm hạt điều giá sỉ tại đây đều có nguồn gốc Bình Phước. Hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online nói không với độn, trộn hạt điều campuchia, châu Phi.

Hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa, hạt đều chắc mẩy, nhân vàng nhạt, thơm nức mũi do được rang củi 100%. Nếm thử hạt điều tươi rang củi bạn sẽ thấy vị thơm béo ngậy, ngọt tươi của hạt điều chất lượng chứ không bở bục, mùi hôi dầu như điều ngoại đâu!

Empty

Những hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online thì kiểm soát, chọn lọc từ trồng chăm sóc, thu hoạch, chế biến cho đến khi bày bán… tất cả đều phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nguyên độ tươi ngon vốn có, sức khỏe của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu.

Cái khác của hạt điều tại chợ việt online chính là hạt điều được rang củi 100%. Củi để rang hạt điều được dùng chính là thân cây điều, điều này giúp giữ trọn hương vị tự nhiên, giòn rụm vốn có của hạt điều.

Empty

Với kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo, bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với dịch vụ giao hàng tận nơi, Chovietonline.net hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công