largeer

Share This Post

SG247

Khởi tố người đàn ông nhận 15 triệu tiền công tổ chức cho người khác xuất nhập cảnh trái phép

Bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trong và ngoài nước, chỉ vì ham lợi mà Dương Văn Tỷ (56 tuổi, trú tại xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang) tổ chức đưa nhiều người xuất, nhập cảnh trái phép.

Sáng 28/6, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Dương Văn Tỷ, về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất, nhập cảnh trái phép”.

Theo kết quả điều tra, ngày 30/5/2021, Dương Văn Tỷ được một người tên Tiên điện thoại nhờ đưa Tiên và gia đình xuất cảnh trái phép sang Campuchia để dự đám tang rồi đưa người nhập cảnh trái phép về Việt Nam với giá 2 triệu đồng/1 người.

Empty

Khoảng 23h cùng ngày, Dương Văn Tỷ dùng xuồng đưa Tiên cùng 8 người xuất cảnh trái phép sang Campuchia. Đến ngày 4/6 và 6/6, Tỷ đưa Tiên cùng 7 người thân của Tiên nhập cảnh trái phép về Việt Nam và nhận 15 triệu đồng tiền công.

Empty

Hành vi vi phạm của Dương Văn Tỷ bị người dân phát hiện tố giác. Sau đó, Công an huyện An Phú phối hợp cùng Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang mời Dương Văn Tỷ làm việc và đưa vào Trung tâm cách ly y tế tập trung huyện An Phú cách ly theo quy định.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công