largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Không cần đi spa, trẻ hóa da mặt bằng trứng gà đơn giản lại hiệu quả ngay tại nhà

Bạn tò mò vì sao trứng gà làm cách nào có thể giúp căng mịn da, hồi xuân đúng không? Trứng gà không chỉ tốt cho sức khỏe mà khi kết hợp với các nguyên liệu khác như bơ, sữa chua... giúp chăm sóc da, thúc đẩy trẻ hóa.

Mặt nạ trứng gà và sữa chua

Thành phần của sữa chua có chứa một lượng lớn axit lactic, các loại vitamin (B2, B5, B12, C...) và khoáng chất quan trọng, nhất là canxi. Thực phẩm tác dụng mạnh trong việc cải thiện các vấn đề về sắc tố như thâm nám, làm sáng da, kiểm soát nhờn mụn, loại bỏ chất bẩn, cặn bã giúp da thông thoáng, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp da sánh mịn, trẻ hóa.

Empty

Bạn trộn một lòng trắng trứng gà với sữa chua rồi dùng thìa đánh lên cho đến khi tạo bọt. Rửa mặt sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt để giúp da mặt thông thoáng.

Empty

Dùng bông gòn thoa đều hỗn hợp lên khắp da mặt, massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi nằm thư giãn trong 15 phút cho dưỡng chất thâm sâu vào bên trong da.

Rửa mặt lại bằng nước ấm để làm sạch hỗn hợp trên da, sau đó rửa thêm một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để thấy sự thay đổi của làn da.

Mặt nạ trứng gà và bơ

Bơ chứa nhiều vitamin, muối khoáng, cùng các loại tinh dầu thiên nhiên, có khả năng bổ sung nguồn ẩm dồi dào cho da, từ đó chặn sự hình thành của các nếp nhăn li ti.

Empty

Lòng trắng của trứng gà chứa nhiều loại protein, vitamin, khoáng chất, có khả năng cung cấp toàn diện những dưỡng chất thiết yếu cho làn da, cải thiện tình trạng mụn viêm, kiểm soát tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông. Đồng thời, thực phẩm thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa, đẩy lùi lão hóa.

Nê khi kết hợp bơ và trứng gà sẽ giúp da bạn luôn mọng nước mịn màng như tiêm botox vậy.

Đầu tiên bạn đánh tan một lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với nửa quả bơ đã được tán nhuyễn.

Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da. Massage da mặt nhẹ nhàng trong 5 phút, để dưỡng chất thấm vào da trong 15 phút, sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Chăm chỉ thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần để đẹp lên mỗi ngày nhé chị em!

 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công