largeer

Share This Post

SG247

Không chỉ có mỗi bức tường cối xay gió huyền thoại, Đà Lạt còn rất nhiều điểm check-in cực xịn sò dành cho du khách

Ngày 23/11, thông tin bức tường "Tiệm bánh Cối xay gió" - điểm check-in hút giới trẻ ở Đà Lạt - bị xoá làm không ít người tiếc nuối. Nhưng cũng đừng quá buồn, vẫn còn rất nhiều địa điểm "sống ảo" cực ngầu dành cho bạn khi đến với Đà Lạt.

Ga Đà Lạt

Tọa lạc trên đường Quang Trung, ga Đà Lạt được người Pháp xây dựng năm 1932, là tuyến đường sắt nối Phan Rang với Đà Lạt. Ngày nay, tuyến đường này đã dừng hoạt động và chỉ phục vụ khách du lịch với tuyến Đà Lạt – Trại Mát có độ dài 7km. Ga Đà Lạt với kiến trúc cổ, độc đáo sẽ là một địa điểm để bạn thỏa sức tạo dáng và cho ra đời những bức hình siêu chất.

nha-ga-da-lat

Nhà Thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng

Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng là một điểm đến hoàn hảo cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất. Khu khán đài của sân khấu với những hàng ghế xếp san sát nhau rất “tây”. Không gian ở đây khá rộng nên bạn có thể dễ dàng tìm được một góc đẹp để thoải mái tạo dáng.

hang-ghe-nha-thieu-nhi-da-lat-7-1544608245424316250698

Cây thông cô đơn

Đã từng xuất hiện trong những MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Orange,...hàng năm chỉ riêng cây thông cô đơn này đã thu về hàng triệu lượt tham quan với nhiều bức ảnh check-in sống ảo đậm chất Đà Lạt. Không chỉ cuốn hút bởi cái tên độc đáo mà nơi đây còn sở hữu một phong cảnh trữ tình, hoang sơ, yên bình sẽ giúp bạn quên đi hết ưu phiền của cuộc sống. Hòa mình vào thiên nhiên nơi đây với một vài điệu guitar sâu lắng chắc hẳn sẽ là cảm giác cực "chill" mà khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà tọa lạc trên đường Trần Phú, đây là một công trình kiến trúc cổ, tiêu biểu của Đà Lạt. Lối kiến trúc mang đậm nét Tây phương cổ kính làm bất cứ ai đến đây cũng ngỡ như đang lạc giữa trời Âu. Nhà thờ thu hút rất đông du khách cũng như các bạn trẻ đến chiêm ngưỡng và chụp hình, check-in tại đây.

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm là hồ nước ngọt lớn nhất Đà Lạt, gồm nhiều ốc đảo nhỏ, được bao bọc bởi những cánh rừng thông rộng lớn. Với khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, Hồ Tuyền Lâm hứa hẹn là điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo tại thành phố ngàn hoa.

Ho-tuyen-lam-dulichdalat-1

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, xung quanh có các vườn hoa, rừng thông tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Vào mùa khô, đặc biệt là những tháng cuối năm, nước hồ xanh biếc, thơm mùi cỏ hoa, là điểm đến ưa thích của du khách mỗi khi đến Đà Lạt.

ho-xuan-huong-da-lat

Đồi cỏ hồng

Nếu đến Đà Lạt vào những ngày tháng 11, bạn sẽ may mắn được chiêm ngưỡng những đồi cỏ hồng đẹp đến ngỡ ngàng.

doi-co-hong-da-lat-o-dau

Đỉnh Langbiang

Langbiang – đỉnh núi cao nhất Đà Lạt, là nơi có vị trí đẹp nhất để ngắm trọn mây trời thành phố xinh đẹp này. Tại đây, bạn cũng có thể chụp hình với những chú ngựa với giá 10k/lần.

langbiang-da-lat

Đường tàu Trần Quý Cáp

Chỉ là một con đường tàu qua lại bình thường nhưng sau khi xuất hiện trong bộ ảnh chụp mùa xuân Đà Lạt của một nhiếp ảnh gia từng gây bão trên Facebook, góc đường tàu này nhanh chóng được giới trẻ săn lùng như điểm sống ảo rất tình giữa lòng Đà Lạt. Đoạn đường sắt đi ga Trại Mát trên đường Trần Quý Cáp ngập tràn cỏ hoa hai bên, tuy nhiên muốn check-in bạn cũng cần lưu ý tránh giờ tàu chạy để đảm bảo an toàn cho bản thân.

160bfeb5a8f541ab18e4

Phố bích hoạ Dốc Nhà Làng

Cuối năm 2019 đầu năm 2020 vừa qua, cộng đồng mạng được dịp phát sốt trước sự xuất hiện của con phố bích hoạ đầy màu sắc ở Dốc Nhà Làng nhân sự kiện Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8. Với chủ đề "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành", phố bích họa mới không chỉ tái hiện một thành phố đã quá quen thuộc với núi đồi, ngàn hoa, sương khói, thông reo hay những căn biệt thự cổ, mà nó còn truyền tải chân thật nhất những hình ảnh về cuộc sống của người dân ở con dốc lâu đời bậc nhất Đà Lạt này.

BBYGmdR

Được mệnh danh là thành phố mộng mơ, nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi thu hút du khách trong nước và quốc tế đến đây. Chắc chắn du khách sẽ không tìm được một nơi nào thứ 2 giống như ở Đà Lạt. Đi nơi khác có thể cần mùa, nhưng riêng đi Đà Lạt bạn có thể đi quanh năm. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể khám phá hết được những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Lạt .

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công