largeer

Share This Post

SG247

Không thể giao Dự án Hòa Lân cho công ty Kim Oanh: Trúng đấu giá đất không đương nhiên làm chủ đầu tư

Công ty Kim Oanh vừa thông báo đã nhận bàn giao đất tại Dự án Hòa Lân từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Chợ Lớn. Công ty Kim Oanh mua khu đất này thông qua cuộc đấu giá đầy tai tiếng do Công ty đấu giá Nam Sài Gòn tổ chức theo yêu cầu của Agribank Chợ Lớn.

Có một số thông tin cho rằng, với việc nhận bàn giao, Công ty Kim Oanh chính thức là chủ đầu tư Dự án Hòa Lân. Trên trang diaockimoanh.com.vn đưa tin bà Đặng Thị Kim Oanh nêu “Được nhận lại Dự án Hòa Lân ngày hôm nay là một niềm vinh dự và tự hào lớn lao của Kim Oanh Group”.

Trên thực tế, Công ty Kim Oanh không phải là chủ đầu tư Dự án, không được bàn giao Dự án và rất khó để được các cơ quan có thẩm quyền tại Bình Dương chấp thuận cho làm chủ đầu tư Dự án Hòa Lân.

Công ty Kim Oanh không thể làm chủ đầu tư Dự án Hòa Lân vì không đủ năng lực tài chính và uy tín cũng như có lịch sử hoạt động đầy rẫy sai phạm.

Nongnghiep.vn ngày 22/12 có bài viết:

2
4
5
6

Cơ quan điều tra đã khởi tố hai vụ án để điều tra về các dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản liên quan đến Công ty Kim Oanh.

Dự án Hòa Lân là điểm nhấn quan trọng cho sự phát triển của thị trường bất động sản, kinh tế xã hội tỉnh Bình Dương. Cần xử lý nghiêm các sai phạm và không thể chấp thuận cho Công ty Kim Oanh làm chủ đầu tư Dự án Hòa Lân.

Các cơ quan có thẩm quyền tỉnh Bình Dương cần thu hồi Dự án Hòa Lân và làm các thủ tục tìm chủ đầu tư có năng lực, có kinh nghiệm, có lịch sử hoạt động sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công