largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Kinh doanh phân bón kém chất lượng, một công ty bị xử phạt 18 triệu đồng

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh phân bón của ông Nguyễn Bá Thành - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tấn Thành ở địa chỉ xã Kiến Thành, huyện Đắk R"Lấp, tỉnh Đắk Nông.

Công ty của ông Nguyễn Bá Thành đang kinh doanh Phân bón NPK Hi-Tech 17-7-17-13S+Bo-TE có ngày sản xuất 4/5/2020 và hạn sử dụng 3 năm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ cao Quốc tế Con Cò Vàng địa chỉ tại Lô B7, đường số 4, KCN Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

23

Qua kiểm nghiệm và phân tích, số phân bón này là hàng không chuẩn, kém chất lượng.Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt ông Nguyễn Bá Thành, giám đốc Công ty Tấn Thành về hành vi “Buôn bán phân bón có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng” với số tiền lên đến 18 triệu đồng.

Nhằm đảm bảo công tác sản xuất, kinh doanh cho người nông dân, hiện nay cơ quanchức năng đang tăng cường kiểm tra về các mặt hàng vật tư nông nghiệp và thức ăn chăn nuôi, tránh để người nông dân mua phải những loại hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến chất lượng hoa màu cũng như đời sống người dân.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công