largeer

Share This Post

SG247

Kon Tum: Khai mạc Chợ phiên dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP huyện Đăk Glei năm 2023

Tối 8/12, UBND huyện Đăk Glei phối hợp với Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ khai mạc Chợ phiên dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP huyện Đăk Glei năm 2023.
Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc. Ảnh: TL

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc. Ảnh: TL

Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Y Ngọc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Tuy- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ cấp ủy phụ trách địa bàn huyện Đăk Glei; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

2
Các đại biểu ấn nút khai mạc Chợ phiên. Ảnh: TL

Các đại biểu ấn nút khai mạc Chợ phiên. Ảnh: TL

Chợ phiên dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP huyện Đăk Glei năm 2023 diễn ra từ ngày 8-10/12 với các hoạt động chính gồm: Hội thi Ẩm thực Tây Nguyên; Cuộc thi trình diễn- Kết nối gia súc địa phương; Diễn đàn kết nối đầu tư, du lịch, thương mại và các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ.

Chợ phiên dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP huyện Đăk Glei năm 2023 được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, cùng các doanh nghiệp, đối tác của các tỉnh, thành phố trong khu vực có điều kiện gặp gỡ, tìm hiểu kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm đặc hữu, nhất là các sản phẩm về dược liệu và gia súc trên địa bàn huyện Đăk Glei. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động ý nghĩa thiết thực trong công tác tuyên truyền cho người dân, đặc biệt là đồng bào DTTS trên địa bàn huyện Đăk Glei hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của việc trao đổi, mua bán hàng hóa để tăng thu nhập, góp phần vào việc thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo bền vững của địa phương.

Đây cũng chính là cơ hội thuận lợi để chính quyền và các ngành chức năng huyện Đăk Glei gặp gỡ, trao đổi với các đối tác, doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư vào địa bàn trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm, dược liệu, thương mại, dịch vụ, du lịch.

4
Các đại biểu, du khách, người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng. Ảnh: TL

Các đại biểu, du khách, người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng. Ảnh: TL

Trước khi diễn ra Lễ khai mạc, các đại biểu, du khách và đông đảo người dân tham quan, mua sắm tại trên 40 gian hàng của Chợ phiên dược liệu, gia súc và các sản phẩm OCOP huyện Đăk Glei năm 2023.

Cre: Tấn Lộc

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công