largeer

Share This Post

SG247

Lai lịch thiếu niên dùng ảnh nóng xâm hại tình dục, tống tiền "bạn gái nhí" ở Vĩnh Phúc

Sau khi bạn gái gửi ảnh khoả thân cho mình, Tuấn đã lấy hình ảnh đó đe dọa ép bạn gái nhí cho quan hệ tình dục, tống tiền. Đây cũng là một thiếu niên khá khó bảo. Mẹ T. không thể khuyên giải khi con trai một mực nghỉ học khi mới vào lớp 10.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc mới ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn A.T. (SN 2003, trú tại thị trấn Hợp Hoà) để điều tra về các tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Cưỡng đoạt tài sản".

Lãnh đạo Công an huyện Tam Dương cho biết, hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra, làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Chân dung đối tượng Nguyễn Anh Tuấn.

Chân dung đối tượng Nguyễn Anh Tuấn.

Theo đó, vào khoảng tháng 7/2020, thông qua mạng xã hội, Tuấn làm quen rồi kết bạn với cháu T. (12 tuổi, trú huyện Tam Dương). Sau một thời gian tán tỉnh, bé T. đã nhận lời yêu Tuấn. Sau đó, Tuấn bảo T. gửi cho hắn xem “ảnh nóng” của mình. Tin lời dụ dỗ của bạn trai, cô bé đồng ý và đã gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh khoả thân của mình.

Lúc này Tuấn "lộ nguyên hình" sử dụng chính những bức ảnh đó để đe dọa, yêu cầu T. đến nhà để quan hệ tình dục nếu không hắn sẽ tung ảnh cô bé lên mạng xã hội.

Trước sự đe dọa của bạn trai, bé gái phải đồng ý quan hệ tình dục với Tuấn tổng cộng 3 lần. Không dừng lại ở đó, Tuấn còn bắt T. đưa điện thoại cho y dùng, nếu không sẽ phát tán ảnh và clip ghi lại cảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Đáp ứng yêu cầu của Tuấn, T. phải đi vay tiền bạn bè ở lớp để mua 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 đưa cho Tuấn. Sau khi nhận điện thoại, Tuấn tiếp tục yêu cầu T. phải đưa cho hắn 3 triệu đồng.

Do không có tiền nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân. Đến ngày 11/8, Tuấn hẹn T. đến quán nước để giao tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo thông tin từ người dân địa phương, bố mẹ T. đã li hôn từ nhiều năm trước, cậu ta ở với mẹ. Ở địa phương, kinh tế gia đình T. thuộc diện khó khăn.

"Gia đình chỉ có mình nó (T. - PV), kinh tế khó khăn nhưng nó vẫn được mẹ nuôi ăn học đàng hoàng. Tuy nhiên, T. không học mà bỏ giữa chừng", người phụ nữ gần nhà T. nói.

Một nữ giáo viên từng chủ nhiệm lớp T. theo học thông tin, nam thiếu niên này khi vào lớp 10 thì học được 1 tháng rồi nghỉ. Một năm sau mẹ cậu ta lên xin nhà trường cho đi học tiếp nhưng T. không đi.

"Nhà trường yêu cầu T. phải cam kết theo học nhưng cậu ta kiên quyết không cam kết vì không muốn đi học.

Mẹ T. cũng bất lực vì không thể bảo được đứa con này. Xem điểm học các kỳ ở Trung học cơ sở của T. ở mức 3 đến 5 điểm", cô giáo kể lại. Đại diện Công an thị trấn Hợp Hoà cho hay, ở địa phương T. chưa có điều tiếng gì.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công