largeer

Share This Post

SG247

Lái ôtô tải đi trộm xe lu công trình: Dân mạng từ chối hiểu pha trộm đồ "đi vào lòng đất"

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Đước (Long An) đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng B.V.L (37 tuổi, quê gốc Bạc Liêu, trú tại xã Phước Vân, huyện Cần Đước).

Trước đó vào khoảng 7 giờ ngày 30/10, lực lượng thi công công trình nâng cấp đường 830 (đoạn ngang xã Long Cang và Long Định, huyện Cần Đước) phát hiện mất 1 chiếc xe lu rung màu vàng, trị giá 740 triệu đồng.

Người dân xung quanh thông tin có 1 xe tải chuyên dụng đã vận chuyển xe lu đi về phía QL50 (hướng Gò Công, Tiền Giang) vào rạng sáng cùng ngày.

Chiếc xe lu có trị giá lớn. (Ảnh: NLD)

Chiếc xe lu có trị giá lớn. (Ảnh: NLD)

Sau khi điều tra, ngày 4/11 Công an huyện Cần Đước đã phát hiện đối tượng trộm cắp đang vận chuyển xe lên TP.HCM với mục đích bán lấy tiền tiêu xài. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tìm ra B.V.L là kẻ cầm đầu và mời lên trụ sở làm việc.

Sau khi đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận hành vi sai trái, chính thức bị khởi tố vào ngày 16/11.

Trước hành động trộm xe "có 1-0-2" của nam thanh niên tại Long An, cư dân mạng lại có nhiều phản ứng trái chiều. Bên cạnh những bình luận lên án thì nhiều người cũng bày tỏ sự khó hiểu và biểu cảm hài hước vì cho rằng nam thanh niên này đã có 1 pha trộm đồ "đi vào lòng đất".

Empty

- Tôi đọc rất nhiều vụ trộm tinh vi rồi nhưng chưa thấy pha nào "đi vào lòng đất" như thế này.

- Tưởng là chuyện lạ, hóa ra có thật. Tôi thì cũng đến chịu với kiểu suy nghĩ độc lạ này của ông đó.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công