largeer

Share This Post

SG247

Lại sập tường trước cổng trường, một học sinh lớp 5 không qua khỏi

Ông Nguyễn Quang Xuyên - phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, vụ việc đau lòng xảy ra tại Trường tiểu học Nam Lộc làm một học sinh lớp 5 tử vong.

Theo Tuổi Trẻ, ngay khi phát hiện sự việc, các thầy cô đã nhanh chóng đưa nam học sinh đến bệnh viện cấp cứu nhưng em này không qua khỏi. Hiện Công an huyện Nam Đàn đang khám hiện hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Empty

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lãnh đạo sở đã trực tiếp đến động viên, thăm hỏi gia đình học sinh gặp nạn; đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT Nam Đàn, Trường tiểu học Nam Lộc phối hợp cơ quan chức năng giải quyết vụ việc để ổn định tình hình dạy học.

Empty

Theo ông Hoàn, về quy định trong thời điểm giờ ra chơi, các trường học phải đóng cổng trường, không để học sinh ra bên ngoài khuôn viên trường.

Tuy nhiên, theo báo cáo ban đầu từ Trường tiểu học Nam Lộc thì lúc xảy ra sự việc, bảo vệ trường mở cổng để vận chuyển một số cây xanh vào trang trí trong trường. Lúc này, nam sinh N.H.L lớp 5C chạy ra ngoài và chơi gần bức tường của nhà người dân sát cổng trường thì bức tường đổ sập, đè trúng, chấn thương rất nặng và qua đời sau khi cấp cứu ở bệnh viện.

"Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với nhà trường, gia đình giải quyết vụ việc. Sự cố xảy ra trong giờ ra chơi, bức tường trước cổng trường bị đổ làm một em học sinh không qua khỏi", ông Xuyên nói.

Trước đó ngày 7/9, cổng trường Bản Phung (xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đổ sập khiến 6 học sinh thương vong trong đó có 3 em không qua khỏi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công