largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Lại thu giữ gần 2.000 nón bảo hiểm giả nhãn hiệu Nón Sơn tại TP.HCM chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ

Lực lượng Công an TP.HCM đã kiểm tra đột xuất căn nhà nằm trong hẻm 38 đường Liên khu 2-10 (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) và phát hiện gần 2.000 nón bảo hiểm giả nhãn hiệu Nón Sơn chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại tầng 1 và tầng 2 của căn nhà đang có chứa hàng chục thùng giấy lớn chứa 1.700 chiếc mũ bảo hiểm làm giả nhãn hiệu Nón Sơn, cùng nhiều tang vật liên quan.

Empty
Empty
Empty

Điều đáng lo ở đây là nhìn bằng mắt thường, những chiếc mũ bảo hiểm giả mạo này được làm rất tinh vi và chuyên nghiệp. Người dân rất khó phân biệt bởi các sản phẩm này giống hàng chính hãng đến 95%.

Empty

Trước đó, ngày 11/4 phòng Cảnh sát kinh tế cũng đã kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang 8 đối tượng có hành vi sản xuất hàng nghìn mũ bảo hiểm giả nhãn hiệu nổi tiếng tại một nhà kho (rộng khoảng 1.000m2) nằm trên đường Liên khu 2-10.

Empty

Ngày 25 và 26/3/2021, Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT tỉnh Bình Thuận kiểm tra và phát hiện tại 3 điểm kinh doanh mũ bảo hiểm ở thành phố Phan Thiết kinh doanh lô hàng 2.712 chiếc mũ bảo hiểm gắn nhãn hiệu Nón Sơn.

Cụ thể khi lực lượng chức năng kiểm tra, chủ các cơ sở này chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng hóa và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Toàn bộ số hàng trên có tổng trị giá 87.460.000 đồng, có dấu hiệu giả mạo nhãn nhiệu NÓN SƠN của Công ty TNHH Thời trang Nón Sơn. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ để xử lý theo quy định pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công