largeer

Share This Post

SG247

Làm rõ hành vi nhân viên quán cà phê Heaven ném rác xuống biển ở Vũng Tàu

Chiều 16/9, sau khi nhận được phản ánh của du khách về việc quán cà phê Heaven, số 1 Bis đường Trần Phú, phường 1, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vứt nhiều bao rác thải xuống biển, lực lượng chức năng TP Vũng Tàu đã đến làm việc với đại diện quán cà phê trên.

VOV thông tin, tại khu vực đoạn kè quán cà phê Heaven, số 1Bis Trần Phú, lực lượng chức năng ghi nhận: Có nhiều bao tải rác, chủ yếu là rác đại dương như cây đước, lục bình…không có rác thải sinh hoạt. Cơ sở này cũng xuất trình được giấy phép kinh doanh, hợp đồng thu gom, vận chuyển rác sinh hoạt với một đơn vị chuyên môn.

Theo đại diện quán Heaven, những ngày qua, có một lượng lớn rác đại dương trôi vào khu vực kè của quán, do đó các nhân viên này thu gom lượng rác này vào nhiều bao tải sau đó thả lại xuống biển.

2

Ông Phan Trung Việt, Phó Chủ tịch UBND phường 1, TP Vũng Tàu cho biết, đã yêu cầu chủ quán cà phê Heaven liên hệ với cơ quan chức năng để thu gom, vận chuyển, xử lý lượng rác thải trên theo đúng quy định, chấp hành nghiêm quy định bảo vệ môi trường, tuyệt đối không thả rác thải xuống biển.

Trước đó, Phunuvietnam.vn thông tin chị L.H đã bức xúc điện thoại thông báo về hành vi vứt hàng chục bao tải rác xuống biển của nhân viên quán cà phê Heaven (địa chỉ số 1Bis Trần Phú, P1, TP Vũng Tàu).

Nhân viên quán cà phê Heaven gang nhiên vứt hàng chục bao tải rác xuống biển Vũng Tàu. Ảnh: L.H

Nhân viên quán cà phê Heaven gang nhiên vứt hàng chục bao tải rác xuống biển Vũng Tàu. Ảnh: L.H

Theo đó lúc 12h10 trưa nay, 16/9/2020 hàng chục bao tải rác màu đen với kích thước lớn đã được nhân viên của quán cà phê Heaven thuộc TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) vứt xuống biển.

Hàng chục bao tải rác màu đen với kích thước lớn đã được nhân viên của quán cà phê Heaven thuộc TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vứt xuống biển.

Sau đó họ vứt các bao tải rác trực tiếp ra biển. Ảnh: L.H

Sau đó họ vứt các bao tải rác trực tiếp ra biển. Ảnh: L.H

Đây là hành vi vi phạm các quy định về bảo vệ môi trường biển theo điều 27, nghị định số 155/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công