largeer

Share This Post

SG247

Làm rõ nguyên nhân nam công nhân bị bao cám đè tử vong tại công ty thức ăn gia súc

Một nam công nhân được phát hiện đã từ vong khi làm việc ở kho hàng khi điều khiển xe nâng vào kho cám thực hiện ca làm việc. Anh H. bị bao cám rớt xuống đè trúng người, hơn nửa giờ sau đó, các đồng nghiệp mới phát hiện sự việc.

Ngày 13-3, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ việc khiến 1 công nhân tử vong trong Công ty TNHH HAID FEED (đóng tại KCN Dầu Giây, chuyên sản xuất thức ăn gia súc), Nạn nhân là anh Đặng Vũ H. sinh năm 1987 Cư trú tại KP Trần Cao Vân Thị trấn Dầu Giây.

Kho cám nơi xảy ra vụ việc

Kho cám nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra khoảng hơn 4h15 sáng ngày 13-3 tại Công ty TNHH HAID FEED chuyên sản xuất thức ăn cám gia súc, được biết đây là doanh nghiệp do người Trung Quốc làm chủ tọa lạc trong khu Công Nghiệp Dầu Giây thuộc Thị trấn Dầu Giây huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

z2377569216875_e7d1f4a2c5f1562fd6def31e27087263

Theo thông tin từ công nhân cùng ca với nạn nhân cho biết: Vào thời điểm trên, anh H. lái xe nâng vào kho cám và sau đó có nghe tiếng đổ của bao cám nhưng không ai để ý, đến khoảng 5h sáng không thấy cám thông ra ống chuyền bao hàng nên công nhân đi tìm bên trong kho và phát hiện xe nâng vẫn nổ máy, mọi người đi tìm mới phát hiện anh H. bị bao cám đè.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Dầu Giây cấp cứu nhưng theo thông tin hồ sơ nhập viện của bệnh viện Dầu Giây bệnh nhân đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện. Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo mai táng

Hiện trường Camera khuất nên nguyên nhân gây tai nạn vẫn đang điều tra làm rõ

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công