largeer

Share This Post

SG247

Lâm Vỹ Dạ là cái tên tiếp theo sau Hương Giang bị tẩy chay: Antifan tràn vào giải "Mai Vàng" thả phẫn nộ vì không xứng đáng

Đến thời điểm hiện tại, group kín dành cho nữ diễn viên hài này đã có hơn 16.000 thành viên trên Facebook.

Không chỉ tấn công trang cá nhân của Lâm Vỹ Dạ khiến nữ diễn viên phải khóa comment mà mới đây lực lượng antifan còn tràn vào fanpage của lễ trao giải Mai Vàng 2020 bày tỏ sự phẫn nộ sau khi biết cô đã được đề cử giải thưởng Diễn viên Hài của năm.

Empty

Được biết ở hạng mục này, còn có các cái tên khác xuất hiện như Trường Giang, Trấn Thành, Huỳnh Lập, Hoài Linh, Việt Hương,... tuy nhiên Lâm Vỹ Dạ đang dẫn đầu lượt bình chọn.

Empty

Tuy nhiên bên dưới bài viết, đông đảo netizen đã thả phẫn nộ khi cho rằng Lâm Vỹ Dạ không xứng đáng khi lọt vào danh sách đề cử này vì cho rằng năm qua cô không có bất kỳ sản phẩm hài nào ấn tượng, ngoại trừ việc tham gia trên các show truyền hình quá nhiều rồi còn làm lố, chơi cộc với bạn diễn.

Empty
Empty

Chưa dừng lại ở đó, antifan còn kêu gọi thay vì phân tán lượng vote cho nhiều diễn viên khác nhau thì sẽ tập trung vote cho Trấn Thành hoặc Trường Giang để giành giải thưởng này. Ngoài ra, không ít netizen còn tố cáo admin của fanpage đã xóa rất nhiều bình luận chỉ trích Lâm Vỹ Dạ trên fanpage mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Empty
Empty

Nguyên nhân sâu xa khiến nhiều người trở thành antifan của Lâm Vỹ Dạ được cho là vì nữ diễn viên diễn hài lố lăng, xuất hiện trên sóng truyền hình quá nhiều, chơi gameshow lại quá bạo lực với bạn diễn khiến nhiều người bức xúc.

Vào ngày 13/11, khi tham dự một hoạt động bán hàng gây quỹ cho miền Trung, Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào của Lâm Vỹ Dạ và antifan trong thời gian gần đây.

Hứa Minh Đạt đã tiết lộ tâm trạng của vợ khi bất ngờ vướng drama không đáng có, đồng thời anh cũng cho Lâm Vỹ Dạ lời khuyên hợp tình, hợp lý.

Hứa Minh Đạt cho hay: "Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công