largeer

Share This Post

SG247

Lần thứ 2 liên tiếp Việt Nam ẵm trọn giải "Oscar du lịch", trở thành điểm đến di sản số một thế giới

Vượt qua 7 đối thủ nặng ký, Việt Nam lần thứ 2 chiến thắng tại hạng mục "Điểm đến di sản hàng đầu thế giới" – giải thưởng được coi như là ‘Oscar của ngành du lịch’, khẳng định sức hút cực mạnh về bề dày văn hóa, lịch sử của mảnh đất chữ S với bạn bè quốc tế.

Ngày 27/11, tại thủ đô Moscow, Liên bang Nga, Tổ chức World Travel Awards (WTA) đã công bố các giải thưởng hàng đầu thế giới năm 2020.

Hue

Tổng cục Du lịch cho biết, đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục ở hạng mục này, tiếp tục khẳng định sức hút của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.

Đồng thời, giải thưởng danh giá này cũng là minh chứng cho những thành tựu của Việt Nam trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị di sản đất nước. Đây là cơ hội vàng tiếp tục khẳng định thương hiệu điểm đến quốc gia, nâng cao vị thế du lịch Việt Nam, quảng bá rộng rãi những tiềm năng, thế mạnh đặc sắc của du lịch Việt Nam ra thế giới.

Ngoài ra, trước đó với các hạng mục dành riêng cho châu Á, Việt Nam còn ẵm thêm 3 giải là: Di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến Văn hóa hàng đầu châu Á và Điểm đến Ẩm thực hàng đầu châu Á.

Ở hạng mục nơi lưu trú, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula của Việt Nam nhận ba danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng Xanh hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng lãng mạn hàng đầu châu Á”; Khu nghỉ dưỡng InterContinental ở Bãi Dài, Phú Quốc nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng hàng đầu châu Á”.

Trong lĩnh vực hàng không, World Travel Awards nhận định, việc nâng cấp đội bay chưa từng có đã giúp hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines nhận các danh hiệu 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông”; “Hãng hàng không hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không văn hóa hàng đầu châu Á”.

Hãng Bamboo Airways vinh dự được nhận danh hiệu “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á”. Bên cạnh đó, rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Việt Nam cũng được vinh danh tại giải thưởng này, điển hình có Sun World Fansipan Legend do Tập đoàn Sun Group khai thác một lần nữa chiến thắng trong hạng mục "Điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam".

DongThap

Ra đời vào năm 1993, WTA ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh sự xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch. Ngày nay, WTA được công nhận trên toàn cầu như một tiêu chuẩn cao nhất của chất lượng trong ngành du lịch.

Năm nay đúng là một năm bội thu của ngành du lịch Việt Nam khi liên tiếp thắng đủ các giải thưởng lớn từ ẩm thực đến điểm đến, du lịch....Cần gì phải đi đâu xa, nhà mình vẫn cứ là đẹp nhất!

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công