largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Liên quan lùm xùm hộp pate có dị vật giống ruồi, VISSAN từng dính nhiều “phốt”

Vừa qua, một số trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin một khách hàng mua hộp pate thịt lợn mang thương hiệu VISSAN - Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm, khách hàng phát hiện có dị vật nhìn giống ruồi, một trong những loại côn trùng mang nhiều vi khuẩn, mầm bệnh gây hại… Sự việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhiều người tiêu dùng. Ngay sau đó, Nhà máy Chế biến thực phẩm VISSAN Bắc Ninh đã có văn bản gửi đến khách hàng phúc đáp thông tin phản ánh.

Tuoitrethudo.com.vn có bài phản ánh:

1

Ngày 13/6, với mong muốn tìm hiểu kết quả cuối cùng của vụ việc để có thông tin chính thức với người tiêu dùng nói chung, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đã liên hệ điện thoại với đại diện truyền thông của VISSAN.

Theo chia sẻ của đại diện truyền thông VISSAN, sau khi nhận được thông tin phản ánh, công ty cũng đã liên lạc và làm việc với khách hàng để tìm hiểu và nắm rõ sự việc, đồng thời xin thu hồi sản phẩm để kiểm tra lại quy trình.

Vị này cho biết, sau khi kiểm tra và rà soát, công ty đã gửi văn bản giải thích với khách hàng nguyên nhân là do phía khách hàng mở sản phẩm nhưng chưa sử dụng luôn nên sau đó mới xuất hiện dị vật, kết quả kiểm tra đã được khách hàng chấp thuận.

Theo ghi nhận, việc VISSAN dính lùm xùm về thực phẩm không phải lần đầu tiên. Trước đó, người dân và báo chí đã từng nhiều lần phản ánh song vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, thi thoảng vẫn xuất hiện thông tin chia sẻ “phốt” về sản phẩm.

Hồi đầu năm 2019, một số cơ quan báo chí phản ánh sản phẩm xúc xích tiệt trùng của VISSAN bị mốc đen dù còn hạn sử dụng. Sau đó, phía VISSAN khẳng định “sản phẩm xúc xích bị mốc là do quá trình bảo quản, vận chuyển thiếu nhẹ nhàng… dẫn đến hư hỏng”.

Ngoài ra, có khách hàng mua thịt lợn nhãn VISSAN tại một cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị, tiện ích nhưng khi mang về sử dụng thì phát hiện miếng thịt có nhiều đốm trắng, sự việc sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận kèm lượt chia sẻ.

3
7

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công