largeer

Share This Post

SG247

Liên quan việc chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng quyên góp cho miền Trung: Luật sư nói Hoài Linh làm chưa đúng, khiến dư luận nghi ngờ

Luật sư Bùi Quốc Tuấn - Đoàn Luật sư TP HCM - nhận định, việc Hoài Linh chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng quyên góp từ khán giả sẽ gây nhiều hoài nghi. Khán giả có quyền biết tiền đóng góp của mình được sử dụng thế nào, vào mục đích gì.

iOne thông tin:

1

Luật sư cho rằng thời gian tới, cần có sự điều tra, giám sát của cơ quan chức năng đối với trường hợp của Hoài Linh, giúp minh bạch tiền bạc, chứng minh sự trong sạch của Hoài Linh, qua đó sẽ giúp khán giả nhìn nhận được sự đóng góp của anh cho xã hội. "Hoài Linh giữ số tiền đó gần sáu tháng là không phù hợp vì luật quy định trong thời gian 60 ngày, 30 ngày đối với cấp tỉnh, huyện và tối đa là một năm đối với nguồn vận động của Hội chữ Thập đỏ", ông Tuấn nói.

5
6

Hoài Linh phủ nhận biển thủ tiền hơn 13 tỷ đồng: "Sự yêu thương của quý vị dành cho tôi 30 năm qua, tôi không biết nói thế nào. Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này, quý vị thấy có nên không, chứ đừng nói đến chữ muốn. Ông bà mình có câu 'mua danh ba vạn, bán danh ba đồng'. Có một câu nói rất hay: những gì không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm. Nếu tôi giữ số tiền này, hôm nay quý vị không biết thì ngày mai ngày kia, năm sau quý vị sẽ biết. Nếu nói về lương tâm giữa con người với người, thì nó còn đi xa với tôi quá!", anh chia sẻ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công