largeer

Share This Post

SG247

Liên quan việc nghệ sĩ quảng cáo thuốc tiểu đường: Em quảng cáo thôi chứ em đâu có bệnh, dùng thuốc đâu mà biết

NSND Trần Ngọc Giàu - chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM kể: 'Có lần thấy một bạn nghệ sĩ quảng cáo thuốc trị tiểu đường trên trang cá nhân, tôi cũng có bệnh nên gọi điện hỏi xem hiệu quả như thế nào để sử dụng. Bạn trả lời: Em quảng cáo thôi chứ em đâu có bệnh, đâu có dùng thuốc gì mà biết!'.

Theo Tuổi Trẻ phản ánh:

3
5

Trước hiện trạng một bộ phận nghệ sĩ nhận quảng cáo sản phẩm một cách tùy tiện mà không cần biết chất lượng ra sao, ông Giàu cũng bức xúc nói: "Chúng tôi sẽ tích cực tuyên truyền thông tin đến các hội viên, nghệ sĩ, đề nghị họ tìm hiểu cẩn thận mới nhận lời tham gia quảng cáo.

Tuy nhiên, vẫn chỉ là nhắc nhở để họ có ý thức, còn làm gì cũng có quy định của pháp luật. Các bạn làm sai sẽ chịu sự xử lý của pháp luật. Bởi với công chúng, các bạn không chỉ có trách nhiệm của một người nghệ sĩ mà còn có trách nhiệm của một công dân, biết cân nhắc như thế nào để sống và làm việc theo pháp luật".

6

Mới đây, sau nhiều chỉ trích vì đăng bài về nội dung tiền ảo, Nam Thư chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích về việc này. Vào ngày 11/5, trên Fanpage của diễn viên Nam Thư và nhiều sao Việt đã đăng tải bài viết về nội dung “tiền ảo” gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã xóa bài đăng khi nhận nhiều bức xúc từ công chúng.

Trước đó, không chỉ riêng diễn viên Nam Thư mà nhiều nghệ sĩ như Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm,... cũng từng đăng tải bài viết chia sẻ về nội dung tiền ảo với từ khoá #DOGE (viết tắt của Dogecoin).

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công