largeer

Share This Post

SG247

Liên quan việc tất cả những người từ TP HCM về/đến Đồng Nai phải cách ly: TP HCM sẽ làm việc với Đồng Nai để cùng tháo gỡ vướng mắc

'Nếu thực hiện đúng như công văn của tỉnh Đồng Nai, những công nhân này khi về sẽ bị cách ly 21 ngày, dẫn đến nguồn lực cho các nhà máy, xí nghiệp đang sản xuất sẽ bị thiếu hụt. Bên cạnh đó, còn tạo ra tình trạng ùn tắc giao thông trong vận chuyển' - Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cho biết.

Trước đó, sáng 4-6, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản quy định từ 0 giờ ngày 5-6, sẽ áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà hoặc tại cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh (người cách ly tự trả phí) 21 ngày đối với tất cả những người từ TP HCM về/đến Đồng Nai (tính từ ngày rời khỏi TP).

5

Người Lao Động thông tin, trong cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP HCM chiều 4-6, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cho biết đã có nhiều địa phương ra thông báo cách ly người về từ TP HCM, mới nhất là tỉnh Đồng Nai. Việc này sẽ khiến TP HCM gặp khó khăn. TP HCM sẽ có công văn gửi UBND tỉnh Đồng Nai để cùng tháo gỡ vướng mắc.

Các khu công nghệ cao, khu công nghiệp, khu chế xuất ở phía Đông TP HCM có khoảng 6.000 công nhân đang sinh sống tại Đồng Nai.

Ông Dương Anh Đức yêu cầu Sở Giao thông Vận tải và Sở Y tế TP HCM nghiên cứu gấp rút văn bản của UBND tỉnh Đồng Nai, qua đó tham mưu khẩn cấp cho UBND TP HCM. TP HCM sẽ có công văn trao đổi với tỉnh Đồng Nai để cùng tháo gỡ vấn đề hợp lý.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công