largeer

Share This Post

SG247

Liên quan vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM bị dì ghẻ bạo hành: Một công ty bảo hiểm bất ngờ bị "khủng bố" vì có nhân viên là chị gái Nguyễn Kim Trung Thái?

"Giả sử gia đình có tình yêu thương, quan tâm đến cháu như video call mỗi ngày, hỏi han sức khoẻ cháu, tâm tư tình cảm cháu... nếu làm vậy thì có dẫn đến hậu quả như ngày nay hay không?" - dân mạng thể hiện sự phẫn nộ.

Vụ việc bé N.T.V.A. tử vong do bị bạo hành ở quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ bức xúc. Không chỉ lên án, phẫn nộ với hành vi bao che tội ác cho người tình của Nguyễn Kim Trung Thái - bố ruột V.A khi nhiều lần tiếp tay cho người tình đánh con gái mà không có bất cứ hành động ngăn cản nào, dẫn đến cái chết thương tâm của bé, nhiều cư dân mạng còn có hành động quá khích khi "tấn công" cả người nhà bên nội cháu bé.

Không dừng lại ở đó, dường như tất cả mọi thứ liên quan tới Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái đều có thể bị tấn công. Mới đây, đến lượt một công ty bảo hiểm bỗng nhiên nhận cơn mưa rate 1 sao, chỉ vì có nhân viên nghi là người nhà của bố bé V.A.

Empty

Theo đó, công ty bảo hiểm này được cho là nơi làm việc của chị gái Nguyễn Kim Trung Thái. Qua tìm hiểu, rất nhiều người dùng đã đồng loạt đánh giá 1 sao cho dịch vụ của công ty này và để lại nhiều bình luận tiêu cực, tất nhiên chẳng liên quan gì tới chất lượng dịch vụ của họ cả. Đây là một hành động quá khích.

Cụ thể, cư dân mạng đã vào tận trang chủ của công ty bảo hiểm được cho là nơi làm việc của chị M.T để đánh giá 1 sao kèm theo đề nghị đòi đuổi việc vì 'vô tâm và nhẫn tâm tiếp tay cho kẻ ác hành hạ cháu gái ruột dẫn đến hậu quả đau lòng'.

Empty
Empty
Empty

'Công ty bảo hiểm nhân thọ là nơi để mọi nhà mọi người tin tưởng giao trọn niềm tin để bảo vệ gia đình và những đứa con yêu thương.

Tuy vậy, Công ty... lại dung túng một nữ Phó tổng giám đốc nhân sự N.K.M.T là một thành viên thuộc gia đình Nguyễn Kim Trung Thái có liên quan trực tiếp đến vụ việc vô tâm và nhẫn tâm tiếp tay kẻ khác hành hạ con gái/cháu gái ruột dẫn đến hậu quả đau lòng.

Giả sử gia đình có tình yêu thương, quan tâm đến cháu như video call mỗi ngày, hỏi han sức khoẻ cháu, tâm tư tình cảm cháu, hoặc nếu nói con trai ngỗ ngược thì cũng phải lên tiếng bênh vực quan tâm bù đắp những mất mát cho đứa cháu ruột và là cháu gái duy nhất của gia đình, nếu gia đình làm vậy thì có dẫn đến hậu quả như ngày nay hay không?

Empty

Kính xin Ban giám đốc công ty xem xét cho thôi việc bà M.T. Nếu không, tôi và hàng trăm triệu dân Việt Nam sẽ không bao giờ tin tưởng và giao dịch với quý công ty' - là lời kèm theo sau khi đã đánh giá 1 sao đối với công ty này.

Không thể phủ nhận được sự phẫn nộ của cư dân mạng trước cái chết quá đau lòng của bé gái 8 tuổi, thế nhưng động thái này của dân mạng khi được chia sẻ cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

'Quan điểm của tôi là ai làm người chịu, sai đến đâu đã có pháp luật trừng trị. Tôi tin Thái và Trang nhất định phải chịu hình phạt thích đáng. Thế nhưng với một công ty, doanh nghiệp, việc đánh giá 1 sao sẽ gây ra nhiều hệ luỵ đến họ, thậm chí đó còn là nơi làm việc, miếng cơm manh áo của biết bao con người khác. Vậy nên, tôi không ủng hộ lắm trước hành động này'.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng cho biết, hiện vụ án đang được khẩn trương điều tra, và khẳng định sẽ điều tra công tâm, khách quan, xử lý nghiêm những người phạm tội. Đây là vụ án đau lòng, thương tâm nên sẽ là án điểm. Đồng thời, lãnh đạo VKSND Tối cao đã chỉ đạo các vụ nghiệp vụ liên quan cử kiểm sát viên theo dõi vụ án này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công