largeer

Share This Post

SG247

Liên quan vụ bị food vlogger đánh giá xấu vì đường bẩn: Chủ Đà Lạt Maycasa Homestay lên tiếng 

Đại diện Đà Lạt Maycasa Homestay (Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết khá thất vọng bởi cách hành xử của nhóm khách đã tố cáo cơ sở lưu trú này trên mạng xã hội.

Gần đây, video "Trải nghiệm đáng nhớ khi thuê nhà ở Đà Lạt" của một food vlogger tên H.L. đã gây chú ý trên mạng xã hội. Trong video, H.L. cho biết mình thuê homestay của người quen với giá 7,5 triệu đồng (5 đêm, đã chuyển khoản đủ). Tuy nhiên, khi đến nơi, nhóm của H.L. đã "sốc" khi nhìn cảnh tượng bùn đất bẩn thỉu trước cửa homestay.

Do trước mặt homestay là công trường nên nhiều đoạn còn phải dùng ván gỗ mỏng để qua lại. Sau khi thi công, công nhân đã rút sạch ván khiến nhóm của H.L. gặp khó trong việc di chuyển. Vì thế, cô đã trả phòng sớm và tố cáo homestay này trên trang cá nhân.

157

Zing News thông tin, homestay này có tên Đà Lạt Maycasa Homestay. Anh Tuấn Anh - chủ cơ sở lưu trú - cũng là người quen với một người trong nhóm của H.L..

"Nhóm này check-in lúc 5h ngày 5/1. Thường thì ở đâu cũng sẽ tính thêm một đêm nếu check-in sớm thế. Tôi cũng nói với họ, nhóm này không đồng ý nhưng là người quen nên cũng không ép. Đường trước mặt homestay đang được mở rộng chứ không phải do sạt lở.

Khi tới, các bạn này cũng thấy hiện trạng nên tôi đề nghị nếu không ở được sẽ trả lại tiền. Sau đó, đôi bên thống nhất sẽ ở lại và tôi giảm cho họ một đêm. Tuy nhiên, tới 18h cùng ngày, nhóm này lại rời đi. Tôi cũng trả lại họ toàn bộ tiền và chỉ tính giá một đêm", Tuấn Anh nói.

Chủ homestay cũng cho biết anh khá thất vọng với cách làm của nhóm H.L. bởi đôi bên đều là người quen còn sự việc cũng ngoài ý muốn.

Theo tìm hiểu ban đầu, nhóm của H.L. bị yêu cầu thanh toán tiền 2 đêm. Do đó, H.L. mới tức giận và quyết định "bóc phốt" trên mạng xã hội.

Ngoài ra, người này nói thêm các đồ dùng trong homestay Đà Lạt Maycasa cũng kém chất lượng khi chăn có mùi hôi còn vòi sen bị rụng. Cho tới giờ, nhóm vẫn không nhận được lời xin lỗi từ phía Tuấn Anh.

Được biết, phòng Văn hóa Thông tin thành phố Đà Lạt đã nắm được sự việc này. Trong chiều nay, đại diện homestay sẽ được mời lên làm việc. Khả năng cao, homestay này sẽ bị phạt vì sai phạm trong hoạt động kinh doanh. Tính tới hiện tại, Đà Lạt chỉ công nhận 6 homestay và Đà Lạt Maycasa không nằm trong số này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công