largeer

Share This Post

SG247

Liên quan vụ tin giả 'bác sĩ rút ống thở người thân cứu sản phụ': Sở Y tế TP.HCM khẳng định hư cấu, ảnh hưởng uy tín thầy thuốc

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM khẳng định sự việc nêu trên là hư cấu, bịa đặt, làm ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc chiến chống dịch COVID-19 vốn đang căng thẳng ở TP.HCM.Không được đưa hình ảnh người bệnh lên mạng
21
46

Về động cơ đưa thông tin và hình ảnh sai lệch, theo bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM, hiện Sở Y tế TP.HCM đang phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh và xử lý theo quy định pháp luật đối với các hành vi vi phạm của cá nhân, tổ chức có liên quan.

Đặc biệt với các thông tin sai sự thật, vì động cơ và mục đích cá nhân, đã làm ảnh hưởng uy tín của cá nhân, tập thể, nhân viên ngành y tế trong hoạt động chống dịch COVID-19.

"Việc đưa hình ảnh của các trẻ sơ sinh, người bệnh lên mạng khi chưa được phép cũng là hành vi vi phạm luật cần lên án. Đơn vị cũng đã và sẽ có các văn bản chấn chỉnh nhân viên y tế về việc này" - bà Mai nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công