largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Linh Rin - con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sinh con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn?

Mới đây, netizen lại được phen nháo nhào khi Phillip Nguyễn hé lộ những hình ảnh đầu tiên trước phòng sinh, ngầm khẳng định bà xã đang mang thai, chuẩn bị hạ sinh con đầu lòng.

Sau lễ cưới hoành tráng được tổ chức hồi tháng 3/2023 tại Philippines, cộng đồng mạng đặt nghi vấn Linh Rin đã mang bầu con đầu lòng với ông xã Phillip Nguyễn.

Sau đám cưới, Linh Rin lộ nhiều "hint" mẹ bầu như tăng cân, thường xuyên chọn trang phục rộng giấu vòng 2. Và cho đến Cụ thể, thiếu gia Phillip Nguyễn bất ngờ cập nhật một dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng chú ý.

Empty

Theo đó, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tag tên của bà xã kèm dòng nhắn nhủ: "Here I am" (tạm dịch: Có anh ở đây rồi). Đáng chú ý, anh còn đăng tải cùng một hình ảnh check-in trước khu phòng sinh.

Empty
Empty

Động thái này khiến người hâm mộ khẳng định rằng cặp đôi đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người thân của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng và chúc nàng dâu hào môn vượt cạn thành công, khoẻ mạnh. Nhiều người cũng bày tỏ sự mong ngóng đón chờ em bé đầu lòng của gia đình nam thiếu gia.

Trước đó thời điểm đang mang thai, Linh Rin luôn giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng cũng như kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Dù nhiều lần vướng nghi vấn có tin vui nhưng vợ chồng Phillip Nguyễn không có phản hồi gì về các nguồn tin này. Cho đến tháng 10 vừa qua, trong một dịp gặp mặt bạn bè, Linh Rin mới khoe trọn vóc dáng có phần thay đổi, đặt tay lên bụng như một cách xác nhận tinh tế chuẩn bị làm mẹ.

Cre: Him

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công