largeer

Share This Post

SG247

Loan tin đưa khách “tẩu thoát” khỏi Đà Nẵng, hướng dẫn viên lên tiếng xin lỗi

Trong lúc tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, dù Đà Nẵng đã lên tiếng khẳng định không có chuyện khách tháo chạy, ấy vậy mà một nhân viên công ty du lịch đã khiến CĐM bức xúc vì đăng tin đưa khách “tẩu thoát” khỏi Đà Nẵng gây hoang mang dư luận.

Theo zingnews.vn, ngày 27/7, tài khoản Phuong******* đăng dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân với nội dung: "Thế là đoàn Đà Nẵng đã yên ổn, nửa đêm bỏ khách sạn 4 sao rời khỏi thành phố một cách an toàn. Khách đang ở Huế. Cầu mong Cô Vi đừng theo đoàn con ra Huế mộng mơ".

Qua tìm hiểu, chủ tài khoản được xác định là Võ Hồng Phương, nhân viên kinh doanh của công ty S. có trụ sở ở Bình Dương.

3

Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngân, đại diện công ty, khẳng định đây là một sự hiểu lầm do nhân viên Phương sử dụng ngôn từ không đúng chuẩn mực.

"Chúng tôi có tổ chức cho một gia đình đi Đà Nẵng - Huế từ 26-29/7. Tour này đã ấn định từ một tháng trước. Hôm 26/7, khi bay ra Đà Nẵng, chúng tôi biết một số điểm du lịch bị tạm đóng nên đã thay đổi lịch trình tour. Đoàn chỉ tham quan Hội An (Quảng Nam) rồi ra Huế chứ không ở Đà Nẵng.

Khi tới Huế, đoàn khách đã khai báo y tế tại khách sạn. Sự việc trên mạng bị hiểu lầm do nhân viên Phương dùng từ không đúng. Người này là nhân viên kinh doanh, không phải hướng dẫn viên. Khi hướng dẫn viên gửi ảnh về, thành viên này đăng lên mạng nên công ty không kiểm soát được", bà Ngân chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về bức ảnh chụp tượng Phật Bà Quan Âm ở chùa Linh Ứng (Sơn Trà, Đà Nẵng), bà Ngân lại nói đoàn có ghé thăm địa điểm này lúc mới tới Đà Nẵng rồi mới ra Hội An.

Theo bà Ngân, đoàn khách dự kiến ở khách sạn Aria Đà Nẵng.

PV đã liên hệ với cơ sở này và được xác nhận đoàn của công ty S. có đặt phòng nhưng không tới ở vào 26/7 mà đi thẳng ra Huế.

Ngay sau đó chủ tài khoản Phuong******* đã xóa bài đăng trên trang cá nhân. Nhân viên công ty lữ hành này cũng gửi lời xin lỗi vì gây hoang mang cho cộng đồng mạng, ảnh hưởng đến uy tín của hãng. Ngoài ra, người này cũng thừa nhận lỗi sai khi sử dụng từ không chính xác gây ra vụ lùm xùm trên mạng.

Mọi sai lầm đều phải trả giá, hiện CĐM đã ồ ạt vào tấn công, đánh giá 1 sao trên Google đối với doanh nghiệp lữ hành này. Đa số nhận xét xấu đều liên quan đến bài đăng của nhân viên Võ Hồng Phương.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công